Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lừa xin việc vào ngành công an giá 400 triệu đồng

Mặc dù không có việc làm ổn định, nhưng Thủy lại "nổ" mình có quan hệ rộng và có khả năng "chạy việc" cho người khác. Cô ta đã lừa 13 nạn nhân để chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng.

Chiều 22/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đang tạm giữ Ngô Lê Thị Thủy (28 tuổi, trú phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ) để điều tra, làm rõ hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo nhà chức trách, thời gian qua, cô này xưng có mối quan hệ rộng, quen biết nhiều "sếp" lớn. Thủy khoe mình có thể “chạy việc" cho những người có nhu cầu vào các đơn vị như công an, bệnh viện và doanh nghiệp lớn trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Thủy đã lừa 13 nạn nhân để chiếm đoạt 2,2 tỷ đồng

Tin lời, một số người dân ở Đà Nẵng và các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình đã gặp và nhờ cô ta chạy việc cho con cháu. Người phụ nữ này ra giá từ 50 đến 80 triệu đồng một suất vào làm kế toán tại doanh nghiệp, 120 -140 triệu đồng vào các bệnh viện ở Đà Nẵng, 300 - 400 triệu đồng vào các cơ quan, đơn vị thuộc ngành công an...

Tổng cộng, cô ta đã lừa đảo, chiếm đoạt hơn 2,2 tỷ đồng của 13 trường hợp. Khi các nạn nhân nghi ngờ và thường xuyên tới nhà hối thúc, Thủy bỏ trốn khỏi địa phương. Mới đây, "nữ quái" này bị nhà chức trách bắt giữ.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm