Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lục túi xách giá bình dân của Hương Giang Idol

Nữ ca sĩ bước ra từ cuộc thi "Vietnam Idol" không chạy theo trào lưu xài hàng hiệu đắt hiền một cách bạt mạng. Cô thoải mái với những trang phục, phù kiện có giá bình dân.

Không chạy theo mốt hàng hiệu như những người đẹp showbiz, nữ ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Idol 2012 ưa chuộng và thường xuyên sử dụng sản phẩm của các thương hiệu có giá thành phải chăng như Mango, Top Shop, Charlie & Keith... Theo cô, đây là những nhãn hàng phù hợp với túi tiền và thu nhập của đại đa số người Việt, trong đó có cô.
Hương Giang tiết lộ, cô sở hữu khá nhiều những chiếc túi của các thương hiệu bình dân vừa nêu trên. Việc phối trang phục cần sự đa dạng và linh động ở nhiều phong cách, vì thế người đẹp sắm cho mình những mẫu túi khác nhau về màu sắc và mẫu mã. Trong tủ quần áo của mình, Hương Giang có nhiều kiểu túi với nhiều kiểu dáng từ nữ tính, hiện đại đến cổ điển sang trọng.
Người đẹp chuyển giới không ngại khi chia sẻ về mẫu túi được cô yêu thích trong thời gian qua thuộc nhãn hàng Charlie and Keith, gam màu cam rất bắt mắt. Đây là kiểu túi được cô mua với giá gần 2 triệu đồng. Theo Hương Giang, mẫu túi có thiết kế đường nét hiện đại, kiểu dáng vừa vặn để cô có thể mang theo laptop bên mình.
Mẫu túi có gam màu cam nổi bật được Hương Giang kết hợp với trang phục sắc màu bắt mắt.
Chiếc túi Charlie and Keith được Hương Giang yêu thích có giá gần 2 triệu đồng.
Phụ kiện kính mát luôn được mang theo.
Bộ trang điểm của nữ ca sĩ chuyển giới khá đơn giản.
Chiếc ví đựng tiền và giấy tờ cùng thương hiệu Charlie and Keith, được mua với giá gần 1 triệu đồng.
Những món phụ kiện thời trang luôn được cô mang theo trong các chuyến lưu diễn trong và ngoài nước.
Vòng đeo tay, nhẫn bạc, hoa tai cũng là loạt phụ kiện được người đẹp yêu thích.
Hai chiếc điện thoại thuận tiện cho công việc.
Trang phục họa tiết ô vuông cổ điển và phụ kiện túi phối phù hợp về kiểu dáng, gam màu nổi bật trang phục tiệp cùng túi xách, đôi giày cao và kính mắt tông đen tạo tổng thể hào hợp. Hình ảnh hiện đại và không kém phần nữ tính giúp Hương Giang ghi điểm phong cách.
Với hình tượng là người của công chúng, việc mặc đẹp rất quan trọng để tạo thiện cảm với người hâm mộ, Hương Giang ý thức được điều này nên cô khá chăm chút cho tủ quần áo đa phong cách của mình. Nữ ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam chọn phong cách năng động, hiện đại khi xuống phố, nổi bật và gợi cảm khi dự sự kiện.
Hình ảnh hiện đại mới đây nhất của Hương Giang được người xem khen ngợi.
Tận dụng lợi thế ngoại hình có số đo ba vòng gợi cảm, Hương Giang từng bước xây dựng hình ảnh quyến rũ. Bộ ảnh được hỗ trợ bởi trang điểm: Sơn Đỗ, trang phục: Massoni.

Khánh Ly Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm