Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luhan bội thu giải thưởng hậu EXO

Hai cựu thành viên EXO - Luhan và Kris - đã suýt chạm mặt nhau tại sự kiện.

Ngày 6/7, ca sĩ người Trung Quốc Luhan đã vinh dự nhận giải Thần tượng châu Á được yêu thích nhất tại Đêm hội iQiyi 2015 tổ chức ở Bắc Kinh. Sự kiện còn có sự tham dự của các ngôi sao tên tuổi như Huỳnh Hiểu Minh, Phạm Băng Băng... iQiyi là trang chia sẻ video trực tuyến lớn thứ hai Trung Quốc, hút 50 triệu lượt xem mỗi ngày.

Phát biểu khi nhận giải, Luhan cho biết: “Tôi xin cảm ơn người hâm mộ luôn ủng hộ. Nếu không có sự nỗ lực và cổ vũ của các bạn, tôi sẽ không thể đứng đây ngày hôm nay. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ, và coi giải thưởng này như điểm khởi đầu”.

Luhan phát biểu khi nhận giải.
Luhan phát biểu khi nhận giải.

Sinh năm 1990, Luhan ra mắt trong nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám EXO từ năm 2012. Tháng 10/2014, anh kiện công ty SM Entertainment, đòi chấm dứt hợp đồng và đơn phương trở về Trung Quốc. Thời gian gần đây, Luhan liên tiếp xuất hiện tại các sự kiện dù vụ kiện còn dang dở. Giải của iQiyi là danh hiệu thứ hai anh nhận được với tư cách cá nhân sau khi rời khỏi EXO. Hồi tháng 11, anh là Sao nam được yêu thích nhất tại sự kiện Khoảnh khắc Baidu do website tìm kiếm trực tuyến của Trung Quốc tổ chức.

Điều đáng tiếc là Kris (Ngô Diệc Phàm) - thành viên EXO khởi kiện công ty trước Luhan - đã hủy kế hoạch tham dự Đêm hội iQiyi 2015. Anh không thể đến do bận quay phim. Nếu không, đây sẽ là lần đầu tiên hai cựu thành viên EXO xuất hiện tại cùng một sự kiện, nhưng với tư cách cá nhân.

Đêm hội iQiyi 2015 còn trao giải Ban nhạc xuất sắc nhất châu Á cho CNBLUE. Nhóm nhạc nam hợp tác Hàn - Trung UNIQ giành giải Nhóm nhạc đáng mong chờ nhất năm 2015.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm