Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luis Suarez trách khéo Messi sau pha bỏ lỡ penalty

Trung phong người Uruguay cho rằng, nếu Messi dứt điểm thành công quả phạt đền ở cuối trận, Man City sẽ không còn nhiều cơ hội lật ngược thế cờ tại Nou Camp.

Trong chuyến làm khách trên sân của Man City thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra đêm qua, Luis Suarez chơi thăng hoa khi lập cú đúp giúp Barca vượt lên dẫn trước 2 bàn sau nửa giờ thi đấu. Nếu Messi dứt điểm thành công quả phạt đền ở phút 90+4, tỷ số sẽ là 3-1 nghiêng về đại diện của La Liga (Sergio Aguero thu hẹp khoảng cách xuống 1-2 cho Man xanh ở phút 69).

Luis Suarez lập cú đúp, Barca đánh bại Man City 2-1

Màn trình diễn thuyết phục của Luis Suarez giúp Barca hạ gục Man City với tỷ số 2-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 25/2.

Khi được hỏi có hài lòng về kết quả của trận đấu, Luis Suarez tỏ ra khá nuối tiếc. Cựu ngôi sao của Liverpool cho rằng nếu Messi không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11 m, nhà đương kim vô địch Premier League sẽ không có nhiều cơ hội lật ngược thế cờ khi hai đội đá trận lượt về tại Nou Camp vào ngày 19/3 tới.

“Tôi nghĩ nếu Man City thua với kết quả 1-3 ở trận đấu này, họ sẽ gặp vô vàn khó khăn ở trận đấu tới. Dẫu sao tỷ số 1-2 là kết quả tốt cho họ”, người hùng của Barca cho biết trên kênh truyền hình ITV.

Tại cuộc phỏng vấn này, Suarez thừa nhận đối đầu với Man City là trận đấu tốt nhất của anh kể từ khi gia nhập Barca hồi hè 2014. Trung phong người Uruguay chia sẻ: “Vâng, có lẽ đây là trận đấu hay nhất của tôi kể từ khi tới Nou Camp. Tôi không chắc chắn lắm. Tôi luôn cố gắng hết sức để giúp đội bóng bằng việc ghi những bàn thắng quan trọng. Tôi rất hạnh phúc về màn trình diễn tối nay”.

Trong khi đó, HLV Luis Enrique khẳng định Messi tiếp tục là người thực hiện những quả penalty sau này cho Barca, bất chấp việc siêu sao người Argentina vừa bỏ lỡ tại Etihad. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng rất hài lòng với kết quả mà các học trò giành được trước nhà vô địch nước Anh.

HLV Luis Enrique rất vui với màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Daily Mail.

“Những người đá hỏng penalty luôn là những người dám thực hiện lại điều đó. Do vậy, Lionel Messi chắc chắn vẫn là cầu thủ đảm nhiệm những quả phạt đền sau này của đội bóng. Tất cả chúng tôi đều tin vào khả năng của anh ấy”, vị thuyền trưởng của Barca nói về chủ nhân của 4 Quả bóng vàng trong bài phát biểu sau trận.

“Tỷ số 2-1 là kết quả xứng đáng dành cho Barca và chúng tôi tự hào về nó. Thật không dễ để có được chiến thắng như thế này, song phải thừa nhận chúng tôi có nhiều cơ hội dứt điểm. Ở hiệp 1, hàng tiền vệ chơi sáng tạo và kiến thiết nhiều cơ hội cho hàng công, trong khi hàng thủ thi đấu rất chắc chắn. Trong hiệp 2, Man City cho thấy khả năng của mình nhưng chúng tôi vẫn có được kết quả tốt”, HLV Enrique cho biết thêm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm