Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luis Suarez và đồng đội ngược dòng trận ra quân

Bất ngờ để Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) vươn lên dẫn trước ở phút 23, đoàn quân của HLV Oscar Tabarez kịp ghi 2 bàn để giành 3 điểm đầu tiên tại Olympic 2012.

Luis Suarez và đồng đội ngược dòng trận ra quân

Bất ngờ để Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) vươn lên dẫn trước ở phút 23, đoàn quân của HLV Oscar Tabarez kịp ghi 2 bàn để giành 3 điểm đầu tiên tại Olympic 2012.

>> Tây Ban Nha thua sốc Nhật Bản trong thế mất người
>> Siêu phẩm xuất hiện trong trận đầu tiên ở Olympic
>> 7 chân sút được chờ đợi nhất ở Olympic
>> Nhật kí Olympic 26/7: Bóng đá nữ cũng có siêu phẩm

 Olympic Uruguay có trận ngược dòng thành công trước UAE

Uruguay ra sân với tư thế của đội bóng được đánh giá ở cửa trên. Sở hữu đội hình với sự góp mặt của nhiều cầu thủ chất lượng gồm Luis Suarez và Cavani, đại diện đến từ Nam Mỹ là một trong hai ứng viên nặng kí cho vị trí đầu bảng A. Tuy nhiên, Olympic Uruguay đã thi đấu gây thất vọng trong 45 phút đầu tiên.

Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) là đội có bàn thắng khai thông bế tắc của trận đấu ở phút 23. Xuất phát từ tình huống phản công nhanh, Matar băng xuống và dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ thành Campana. Trước khi hiệp 1 khép lại, Olympic Urugay kịp ghi bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 ở phút 42 do công của Ramirez.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Uruguay

Sang hiệp 2, HLV Oscar Tabarez có sự điều chỉnh đội hình thi đấu khi đưa Lodeiro vào sân thay Aguirregaray. Phút 56, tiền vệ đang khoác áo Botafogo đã ghi bàn từ tình huống đá phạt giúp Olympic Uruguay vươn lên dẫn trước 2-1. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, đại diện đến từ Nam Mỹ có khá nhiều cơ hội để gia tăng cách biệt về tỉ số.

Tuy nhiên, các chân sút của Uruguay không thể xuyên thủng mành lưới của UAE thêm một lần nữa. Giành chiến thắng 2-1 trong trận ra quân, thầy trò HLV Oscar Tabarez sẽ có cơ hội rất lớn cạnh tranh vị trí đầu bảng A với Olympic Brazil

Đội hình ra sân trong trận đấu

Uruguay: M. Campaña, R. Arias, A. Rolin, S. Coates, M. Calzada, M. Calzada, E. Arévalo, M. Aguirregaray, G. Ramirez, E. Albin, E. Cavani, L. Suarez

UAE:  A. Housani, A. Hussain, M. Ahmed, H. Al Kamali, A. Almazam, K. Ismail, R. Alfalasi, Ahmed Khalil, O. Abdulrahman, A. Abdulrahman, I. Al Junaibi

Chung cuộc: 2-1

Ghi bàn: G. Ramirez (42’), N. Lodeiro (56’), I. Matar (23’)

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm