Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukas Podolski tậu xế độ Ferrari F12 Berlinetta Mansory

Tiền đạo câu lạc bộ Arsenal vừa bổ sung vào bộ sưu tập xe hơi của mình chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta với gói độ Mansory đậm chất thể thao.

Hãng độ Mansory có rất nhiều khách hàng giàu có, trong đó có một lượng không nhỏ là các cầu thủ bóng đá. Danh sách khách hàng của hãng vừa ghi danh tiền đạo câu lạc bộ Arsenal - Łukas Podolski - khi anh này tậu chiếc Mansory F12 Berlinetta.
Chiếc xe của Podolski xuất hiện trong một garage ở thành phố Cologne, Đức - nơi từng xuất hiện bộ đôi Bentley và Dodge khác của cầu thủ này. 
Với mức lương vài triệu euro một mùa, việc tậu chiếc Ferrari đắt đỏ này không phải là vấn đề lớn với Lukas Podolski. 
Ngoại thất xe nổi bật với cản mới cùng nhiều chi tiết làm từ sợi carbon. Bộ vành ấn tượng với các chi tiết màu vàng. Đặc biệt, không có bất kỳ logo Ferrari nào trên chiếc xe này, thay vào đó là logo Mansory.
F12 Berlinetta được sản xuất để thay thế dòng 599 series, là siêu xe đường phố mạnh thứ hai của Ferrari chỉ sau LaFerrari. 
Siêu xe được trang bị động cơ 6.3L V12, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm, đi kèm với hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp.

Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 3,1 giây, từ 0-200 km/h trong vòng 8,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h. Về lý thuyết, F12 còn có thể đạt vận tốc tối đa 362 km/h. Phiên bản tiêu chuẩn F12 Berlinetta có giá bán khởi điểm khoảng 402.850 USD.

Wayne Rooney từ chối nhận siêu xe Chevrolet Corvette

Wayne Rooney cùng nhiều cầu thủ khác của Manchester United không muốn cầm lái siêu xe Corvette, mặc dù nhà tài trợ Chevrolet đã bàn giao 15 chiếc xe thể thao cho câu lạc bộ này.

Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm