Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Bích Hữu diện quần ngắn cũn đi dự tiệc

Chiều 16/4, khi đến mừng sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên tại phòng trà Đồng Giao, TP.HCM, "cô gái Trung Hoa" mặc quần short ngắn, áo tay dài cách điệu.

Khác với hình ảnh trẻ trung, xì tin thường thấy mỗi khi xuất hiện trước công chúng, lần này Lương Bích Hữu phá cách về trang phục. Giọng ca trẻ cho biết, cô muốn thay đổi phong cách để đa dạng và mới mẻ hơn. 
Lương Bích Hữu chúc mừng đàn chị Ngọc Liên ra mắt single Only you.
Sau một thời gian lập nghiệp tại hải ngoại, Ngọc Liên quyết định ra mắt album tại quê nhà. Only you đánh dấu sự đổi mới của cô theo dòng nhạc R&B chứ không gói gọn ở 2 dòng nhạc thế mạnh pop ballad và trữ tình để gần gũi hơn với các khán giả ở trong nước. Ngọc Liên là một trong những giọng ca được khán giả yêu thích tại hải ngoại. Tên tuổi cô gắn liền với ca khúc Nếu em được lựa chọn, Chỉ riêng mình em hiểu, Khúc kinh cầu... Trong đó, ca khúc Nếu em được lựa chọn sau khi được Ngọc Liên trình bày lập tức tạo nên cơn sốt với khán giả trong nước lẫn hải ngoại. Hàng loạt ca sĩ Việt Nam đã chọn ca khúc này cover , trong đó có Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Minh Tuyết, Như Ý, Pha Lê... 
Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy phát hiện ra giọng hát của Ngọc Liên có thể hát tốt thể loại R&B nên đã xúi cô hát thể loại này. Trong vòng một tuần thu âm cùng với sự chỉnh sửa kỹ thuật hát của chính tác giả, ca khúc đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ báo giới. “Mới đầu ca khúc tưởng chừng như không hay nhưng khi xem xong MV của single thì hay không tưởng, hy vọng sản phẩm này là bước khởi nghiệp tốt cho cô ca sĩ hải ngoại này tại thị trường ca nhạc quê nhà” - Hoàng Duy chia sẻ.
Tại buổi họp báo, Ngọc Liên thể hiện lại ca khúc Nếu em được lựa chọn để tặng quan khách. Sau đó, cô trình bày ca khúc chủ đề single Only you. 
Diễn viên Thân Thúy Hà đến chúc mừng cô bạn. 
MC Anh Quân (ngoài cùng bên phải) đảm nhận vai trò MC của buổi họp báo.
Các nghệ sĩ thân thiết đến chung vui với Ngọc Liên.

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm