Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Bích Hữu kể chuyện quay cảnh nóng trong MV

Để chuyện tình buồn được tái hiện chân thật qua MV "Người ta nói đúng", giọng ca "Em yêu anh" đã phải diễn đi diễn lại nhiều lần cảnh nóng với bạn diễn.

MV Người ta nói đúng MV Người ta nói đúng

Sau khi ca khúc Người ta nói đúng cán mốc 40 triệu lượt nghe trên Zing Mp3, Lương Bích Hữu quyết định thực hiện MV cùng tên, lấy cảm hứng từ chính câu chuyện có thật của người bạn thân.

 “Tôi đầu tư và dành kỳ vọng cho sản phẩm này vì đây là câu chuyện có thật về bạn thân của tôi. Do vậy, ngoài mong muốn gửi tặng một sản phẩm âm nhạc chất lượng tới mọi người, MV còn là cơ hội cho tôi tái hiện cuộc sống có thật của bạn mình” – Lương Bích Hữu chia sẻ về lý do thực hiện MV.

Luong Bich Huu anh 1
Một cảnh của Lương Bích Hữu trong MV mới. Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ cũng cho hay ban đầu kịch bản câu chuyện hoàn toàn do Phạm Thanh Tân viết dựa trên câu chuyện mà cô kể. Và Lương Bích Hữu sẽ vào vai cô gái bị nhân vật nam đánh đập. Nhưng sau đó nữ ca sĩ sợ người hâm mộ xót nên cố gắng làm theo hướng nhẹ nhàng, giảm yếu tố bạo lực để MV trở nên ý nghĩa và sâu sắc hơn.

Đóng vai nam chính trong MV là người mẫu trẻ Hải Thông, sinh năm 1993. Lương Bích Hữu cho biết đây là bạn diễn giúp cô có được nhiều cảnh quay ấn tượng. Nữ ca sĩ kể khi đạo diễn yêu cầu đánh vào ngực bạn diễn, cô sợ chàng trai đau nên chỉ dám đánh nhẹ. Nhưng để đạt hiệu quả cao, Hải Thông cho phép nữ ca sĩ đánh thật mạnh. 

"Ngoài ra, trong MV có cảnh nóng được quay đi quay lại nhiều lần. Ban đầu ý đồ của đạo diễn là quay không để lộ mặt diễn viên nữ, sau đó lại thay đổi vì sợ mọi người nhận xét là tôi diễn không thật. Do vậy Hải Thông phải diễn lại nhiều lần nhưng bạn ấy vẫn nhiệt tình ủng hộ, không phàn nàn gì” - giọng ca Chia đôi cơn mơ nói.

Luong Bich Huu anh 2
Lương Bích Hữu và bạn diễn. Ảnh: NVCC

Lương Bích Hữu cũng cho biết chính vì đồng cảm và sẻ chia với bạn thân nên trong quá trình quay cô đã khóc rất nhiều bằng chính cảm xúc thật của mình. Thậm chí khi đạo diễn Khương Vũ hô cắt để chuyển cảnh, cô vẫn nước mắt lưng tròng, đến nỗi cả ê-kíp phải chờ khóc xong mới quay tiếp.

MV được thực hiện trong vòng 2 ngày, cô cho hay thời tiết nắng gắt, đổ mưa cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình thực hiện. 

“Thông qua MV, tôi chỉ hy vọng trong cuộc sống, một khi ai trong số chúng ta may mắn tìm được một nửa của mình thì hãy trân trọng tình cảm ấy. Bởi vì bạn sẽ không nhìn thấy được giá trị của ai đó khi bạn đã thật sự đánh mất họ. Tôi cũng muốn thức tỉnh những người đàn ông phụ bạc trong tình yêu để họ biết trân trọng người phụ nữ của mình hơn” – Lương Bích Hữu bộc bạch. 



Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm