Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Bích Hữu làm cô giáo thanh nhạc

Lần đầu tiên "Cô gái Trung Hoa" nhận lời làm cô giáo hướng dẫn thanh nhạc, cách biểu diễn cho các chàng trai nhóm Tam Hổ do Khánh Đơn thành lập.

Lương Bích Hữu làm cô giáo thanh nhạc

Lần đầu tiên "Cô gái Trung Hoa" nhận lời làm cô giáo hướng dẫn thanh nhạc, cách biểu diễn cho các chàng trai nhóm Tam Hổ do Khánh Đơn thành lập.

>> Lương Bích Hữu lên xe hoa?
>> Lương Bích Hữu: 'Tiền không đem lại hạnh phúc'

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, đầu năm 2012, Lương Bích Hữu trở lại bằng single Em yêu anh. Ca khúc này nhanh chóng lọt vào top những bài hát được yêu thích nhất trên Zing MP3 và các bảng xếp hạng âm nhạc khác.

Tiếp nối, giọng ca Cún yêu tung ra MV của ca khúc hit với những cảnh quay buồn, lãng mạn cũng nhanh chóng được khán giả của các kênh âm nhạc yêu thích.

 

 Cô giáo Lương Bích Hữu tươi tắn dạy nhạc cho những chàng trai nhóm Tam Hổ

Và trong hành trình theo đuổi con đường nghệ thuật, Lương Bích Hữu đã gặp 3 chàng trai dễ thương của nhóm nhạc mới mang tên Tam Hổ.

Lương Bích Hữu chia sẻ: "Những ngày đầu chập chững bước vào showbiz, tham gia nhóm nhạc H.A.T, tôi đã trải qua khoảng thời gian khó khăn để khẳng định tên tuổi riêng của nhóm cũng như khả năng của mình. Vì vậy, tôi có sự đồng cảm với những chàng tân binh này. Tôi xem nhóm Tam Hổ như những người em thân thiết và dành nhiều thời gian hướng dẫn cho các em những kinh nghiệm tôi tích luỹ được trong suốt quá trình tham gia showbiz".

Không chỉ thu hút bởi giọng hát, ngoại hình, những chàng trai nhóm Tam Hổ còn biết cách thôi miên khán giả với những màn vũ đạo đẹp mắt và khả năng hát live tốt. Đây là kết quả của quãng thời gian dài tập luyện của nhóm cùng nhạc sĩ Khánh Đơn trước khi có màn chào sân với khán giả và báo giới.

Nhận lời hướng dẫn nhóm Tam Hổ, quy trình đào tạo của cô giáo Lương Bích Hữu không chỉ tập trung vào thanh nhạc, mà còn có ở phần vũ đạo, kỹ năng biểu diễn và nhạc lý như một giảng viên nhạc viện thực thụ.

Giọng ca Trung Hoa bộc bạch: "Tôi rất ngỡ ngàng trước khả năng thanh nhạc của ba cậu học trò. Đồng thời, qua quá trình tập luyện, tôi thấy được các em rất ham học hỏi nên tôi nguyện đem hết "bí kiếp" thu nhặt được truyền lại cho các cậu học trò cưng. Hy vọng tôi sẽ giúp các em có được hành trang thật tốt để tham gia vào làng nhạc Việt". 

Lần đầu tiên làm cô giáo cho một nhóm nhạc, ca sĩ Lương Bích Hữu rất háo hức và không kém phần hồi hộp. Cô nàng đảm nhậm trọng trách hướng dẫn nhóm từ vũ đạo, thanh nhạc, dạy đàn, xử lý sân khấu đến phong cách trình diễn.

Tất cả những bí quyết trong nghề đều được Lương Bích Hữu truyền lại cho ba cậu học trò cưng.

Giây phút thư giãn sau giờ học căng thẳng.

Nghe album của nhóm Tiểu Hổ:

 

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infornet.vn 

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infornet.vn 

Bạn có thể quan tâm