Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Bích Hữu mặt mộc chỉ đạo MV cho đàn em

Trong MV mới của các học trò "Anh từng là tất cả”, nữ ca sĩ không cùng song ca mà trở thành đạo diễn hình ảnh và chỉ đạo nghệ thuật cho nhóm Tam Hổ.


Sau thành công của nhiều bản hit đình đám như Cô gái trung hoa, Cún yêu, Đứt từng đoạn ruột, Quên cách yêu... Lương Bích Hữu đang tận tâm với vai trò mới là trở thành người dẫn dắt nhóm nhạc trẻ Tam Hổ.

Mới đây, chuẩn bị cho ra mắt MV Anh từng là tất cả của học trò cưng, Lương Bích Hữu không cùng các học trò song ca với nhau như thường lệ mà giữ vai trò mới là đạo diễn hình ảnh, chỉ đạo nghệ thuật. Đây được xem là vai trò mới thú vị của cô gái gốc Trung Hoa.

MV Anh từng là tất cả là câu chuyện buồn” khi người con gái mà 3 chàng trai Tam Hổ từng yêu đã vô tình gặp nhau trong hoàn cảnh trớ trêu. Tuy nhiên, để thực hiện MV đẹp mắt, diễn xuất tốt, nhóm cũng thay đổi diện mạo mới cho mình để mang tới hình ảnh trẻ trung nhưng vẫn sang trọng và lịch lãm.

Lương Bích Hữu và đạo diễn Tuấn AT.

Song song với việc hỗ trợ các học trò, Lương Bích Hữu cũng vừa cho ra mắt MV Đứt từng đoạn ruột, một ca khúc chủ đề nằm trong album dân ca đầu tiên của cô và được rất nhiều khán giả ủng hộ.

Với sự tận tâm của đàn chị trong nghề cùng thái độ nghiêm túc, Tam Hổ nhanh chóng ghi được dấu ấn riêng trong làng showbiz Việt với hình ảnh những chàng trai năng động, tự tin cùng giọng ca truyền cảm.

 

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm