Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Bích Hữu quay MV suốt 3 ngày đêm

Để đảm bảo tiến độ, ê-kíp thực hiện video "Tình yêu trong vòng tay" của "cô gái Trung Hoa" gần như phải thức trắng suốt 72 giờ.

Sau thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu trong nước, Lương Bích Hữu đang dần trở lại. Cô cũng ấp ủ những dự án mới để hâm nóng tên tuổi mình, trong đó có MV Tình yêu trong vòng tay mà nữ ca sĩ vừa hoàn thành. Xuyên suốt MV là câu chuyện với đủ các cung bậc cảm xúc hỷ, nộ, ái, ố nhưng cuối cùng vẫn là một kết thúc có hậu và ngọt ngào.

Để thực hiện clip này, Lương Bích Hữu và ê-kíp đã mang rất nhiều máy móc, thiết bị từ TP HCM tới Phan Rang. Hầu hết cảnh quay đều được thực hiện vào lúc bình minh hoặc đêm tối. Hơn nữa, để đảm bảo tiến độ, tất cả đều gắng sức làm việc liên tục suốt 3 ngày đêm. Mọi người chỉ tranh thủ nghỉ ngơi vào thời điểm set up lại bối cảnh hoặc khi thời tiết không thuận lợi.

Lương Bích Hữu vẫn ám ảnh bởi vụ tai nạn khiến cô bị bỏng trong quá khứ nên tốn khá nhiều thời gian khi quay cảnh với đèn lồng hay bên đống lửa trên bãi biển.
Lương Bích Hữu vẫn ám ảnh bởi vụ tai nạn khiến cô bị bỏng trong quá khứ nên tốn khá nhiều thời gian khi quay cảnh với đèn lồng hay bên đống lửa trên bãi biển. Ảnh: H.T.

Trong quá trình thực hiện Tình yêu trong vòng tay, Lương Bích Hữu suýt bị bỏng da vì cảnh quay cùng mấy chục chiếc đèn lồng trên biển. Gió thổi mạnh quá nên có lúc lửa tạt sát người nữ ca sĩ. Khi quay cảnh đốt lửa trên biển, ê-kíp lại gặp trời mưa. Mọi người phải cố gắng rất nhiều để duy trì khung cảnh lãng mạn cần thiết.

Những cảnh quay với lửa cũng khiến Lương Bích Hữu nhớ tới vụ tai nạn khiến cô bị bỏng năm 2011. Thế nên bà mẹ một con phải tốn khá nhiều thời gian để tập trung tinh thần và hoàn tất công việc của mình. 

Tình yêu trong vòng tay - Lương Bích Hữu MV mới của "cô gái Trung Hoa" sau một thời gian vắng bóng trên các sân khấu trong nước.

G.A.

Bạn có thể quan tâm