Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Thế Thành yêu đơn phương bà xã Thúy Diễm trong phim

Trong vai cảnh sát chìm, Lương Thế Thành không thể thổ lộ tình cảm với nhân vật của Thúy Diễm. Anh đành đứng ngoài nhìn cô yêu Hoàng Anh trong bộ phim hình sự, tâm lý.

Trailer phim Cuộc chiến nhân tâm Bộ phim Cuộc chiến nhân tâm vừa có yếu tố hành động, vừa thuộc thể loại tâm lý giúp Lương Thế Thành và nhiều diễn viên khác phát huy khả năng diễn xuất.

Vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành – Thúy Diễm tiếp tục tái ngộ trong bộ phim truyền hình dài 40 tập Cuộc chiến nhân tâm. Phim do đạo diễn Mai Dũng thực hiện, với thể loại tâm lý, hình sự có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng.

Chuyện phim bắt đầu từ vợ chồng thầy giáo Nhân (Trung Dũng đóng). Vì không có tiền chữa bệnh cho cô con gái tên Nhàn (Thúy Diễm), vợ thầy Nhân đành chấp nhận qua lại với tay buôn Sáu Tiến (Huỳnh Anh Tuấn). Khi sự việc lỡ vỡ, bà theo Sáu Tiến lên Sài Gòn lập nghiệp dù đang mang thai con của thầy Nhân.

Phim truyen hinh Cuoc chien nhan tam anh 1

Nhân vật của Lương Thế Thành có nội tâm phức tạp, hành tung bí ẩn. Ảnh: ĐPCC.

15 năm sau, Sáu Tiến trở thành đại gia vì làm ăn phi pháp, trốn thuế. Cậu con trai tên Long cũng ăn chơi sa đọa, hư hỏng. Thầy giáo Nhân vừa dạy học, vừa bán hủ tiếu kiếm tiền nuôi Nhàn, cô con gái giờ đây đã mù hẳn. Cô tình cờ quen biết Sinh (Hoàng Anh), một nhạc công nên được anh giới thiệu hát ở quán cà phê.

Phan vốn là học trò của thầy Nhân, tình cờ gặp Nhàn đang biểu diễn nên đem lòng si mê. Nhưng anh biết cô đang quen Sinh nên chỉ âm thầm quan sát, giúp đỡ cô.

Vì không làm theo lời hiệu trưởng nâng điểm cho học sinh, thầy Nhân bị mất việc. Thương con, ông đành vay nóng xã hội đen và bị họ truy đuổi. Khi Nhàn bị chủ nợ suýt làm nhục, Phan xuất hiện kịp thời, cứu 2 cha con thoát chết.

Phim truyen hinh Cuoc chien nhan tam anh 2

Nhàn rơi vào bẫy của Tùng, tay giám đốc nhiều thủ đoạn. Ảnh: ĐPCC.

Đôi mắt của Nhàn có thể được cứu chữa nếu ra nước ngoài, vì muốn người yêu được sáng mắt, Sinh đành giả chết để cô quên được anh. Tùng (Trương Nam Thành) say mê vẻ đẹp trong sáng của Nhàn nên tìm đủ thủ đoạn để có được cô.

Lúc này, Phan tiếp tục đi sâu vào giới băng đảng dưới sự hỗ trợ của một cô gái hành nghề mại dâm. Nhưng lúc này, đám tay chân phát hiện tấm ảnh Phan mặc đồng phục cảnh sát khiến ông trùm Ba Lành cảnh giác.

Phim truyen hinh Cuoc chien nhan tam anh 3

Diễn viên Trung Dũng "hóa già" trên màn ảnh. Ảnh: ĐPCC.

Lương Thế Thành cho biết anh và bà xã đóng chung khá nhiều. Thế nhưng, cũng giống như những lần trước, vợ chồng anh không có duyên yêu nhau trên màn ảnh. Diễn viên điển trai tâm sự anh rất thích thú khi thủ vai Phan, một chàng trai có hành tung bí ẩn, lại khá giỏi võ. 

Vốn có kinh nghiệm võ thuật nhờ những phim trước nên Lương Thế Thành tự tin thực hiện cảnh quay hành động, không cần đến cascadeur. Ngoài ra, anh còn có cơ hội khám phá khả năng diễn xuất nhờ nhân vật có nhiều chuyển biến về tâm lý.

Phim sẽ được phát sóng từ 14/6.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm đăng ảnh ngọt ngào trên biển

Kết hôn hơn một năm, Lương Thế Thành và Thúy Diễm vẫn như thời mới yêu. Họ cũng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm