Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Tiểu Băng đóng 9 vai trong phim kinh dị

Nàng Chúc Anh Đài đã tạo ấn tượng khi tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim rùng rợn “Thế kỷ kinh dị” (Karma).

Tuy chỉ là tác phẩm truyền hình 9 tập nhưng HKTV - đối thủ mới của TVB - đầu tư mạnh tay khâu hậu kỳ để tạo hiệu quả hình ảnh chân thực và rùng rợn. Vì vậy, dù đã quay xong từ giữa năm 2012 nhưng mãi đến ngày 29/4 vừa rồi, Thế kỷ kinh dị mới lên sóng.

Ngay từ tập đầu tiên, bộ phim đã thu hút sự quan tâm của khán giả Hong Kong, được đánh giá là một tác phẩm truyền hình chỉn chu như phim chiếu rạp khi ghi hình bằng máy quay ARRI vốn chỉ dành cho phim điện ảnh.

Kỹ thuật hóa trang điện ảnh đã biến Lâm Gia Hoa trở thành ông cụ 90 tuổi đầy thuyết phục trên màn ảnh nhỏ.

Nội dung Thế kỷ kinh dị bắt đầu từ vụ đắm tàu du lịch khiến hơn một nửa số người cùng làm trong một công ty dược chết mất xác. Do biên kịch cố tình sắp đặt nên 8 người may mắn sống sót thuộc nhiều thành phần khác nhau, từ giám đốc, vợ giám đốc, trưởng phòng đến nhân viên hành chánh, bảo vệ…

Họ trôi dạt vào hoang đảo, gặp một gã gác đèn hải đăng có tính tình quái dị. Và trong căn nhà gỗ ẩn giấu nhiều bí mật, mỗi người cùng kể lại một câu chuyện đáng sợ nhất.

Cùng với những diễn viên khác hầu hết từ TVB chuyển sang như Lam Gia Hoa, Đường Ninh, Lạc Ứng Quân, Quách Phong…, ngoài vai diễn của mình, Lương Tiểu Băng đã thể hiện 8 nhân vật khác nhau trong 8 câu chuyện được kể.

Lương Tiểu Băng lần đầu tiên trải nghiệm 9 nhân vật khác nhau trong cùng một bộ phim.

Lương Tiểu Băng cho biết, cô đã trải qua nhiều thứ lần đầu tiên khi tham gia tác phẩm này: lần đầu đóng phim kinh dị, lần đầu quay cảnh giường chiếu, lần đầu làm xác chết và lần đầu xuất hiện trong một bộ phim với 9 nhân vật khác nhau.

Sau bộ phim trở lại phim trường Đạo hỏa tân vấn tuyến không thành công, mỹ nhân một thời của màn ảnh nhỏ TVB đã tìm lại dấu ấn qua bộ phim Thế kỷ kinh dị.

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm