Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Viết Quang thử sức với dòng nhạc quê hương

Sau khi thử sức với pop ballad trong album "Căn bản", giọng ca "Sao Mai điểm hẹn 2010" quyết định thử sức với dòng nhạc trữ tình quê hương.

Lương Viết Quang chia sẻ, album nhạc trữ tình Tình khúc quê hương là sản phẩm anh ấp ủ hơn 2 năm. Hầu hết các bài hát là những sáng tác nổi tiếng của các nhạc sĩ như Lam PHương, Trần Thiện Thanh, Quốc Dũng... ca ngợi vẻ đẹp của quê hương, đất nước thân yêu.

Lương Viết Quang cho biết thêm, ca khúc anh tâm đắc nhất là Bao giờ em quên - sáng tác của nhạc sĩ Duy Khánh. Những ca từ, địa danh trong bài hát như sông Hương, núi Ngự… rất quen thuộc và gần gũi với tuổi thơ của anh. Ngoài ra, bài hát còn gợi lên những khung cảnh rất đẹp và lãng mạn, đó cũng là cảm hứng chủ đạo khiến anh quyết tâm thực hiện album nay nhằm gửi gắm những tâm tư của mình.

Mất hơn 2 năm để thực hiện album Tình khúc quê hương nên chàng ca sĩ gốc Huế mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn hoàn toàn khác về dòng nhạc quê hương. Anh cũng muốn gửi gắm thông điệp đến khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ: Hãy yêu quê hương của mình nhiều hơn và đừng quay lưng với dòng nhạc này.

Những hình ảnh của Lương Viết Quang trong chuyến lưu diễn châu Âu tham gia chương trình Khát vọng trẻ do báo Thanh Niên tổ chức tại Ukraina.
Sau khi phát hành album anh sẽ tổ chức hai đêm nhạc tại phòng trà nhằm quảng bá sản phẩm âm nhạc mới.
Tiếp sau đó anh sẻ bắt tay vào việc thực hiện một album nhạc trẻ khác.

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm