Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lupita Nyong’o có thể tham gia Star Wars 7

Rất có thể cô sẽ thủ vai một nhân vật phản diện người Sith.

Vẫn chưa có thông tin nào về việc ai sẽ là diễn viên chính của Star Wars: Episode 7. Nhưng tin đồn mới nhất cũng không hề kém phần thú vị: chủ nhân tượng vàng Oscar Lupita Nyong’o sẽ đảm nhận một vai phản diện, hoặc là trở thành một hậu duệ của nhân vật Obi-Wan Kenobi.

Lupita Nyong'o, người vừa giành tượng vàng Oscar nhờ vai diễn xuất sắc trong 12 Years a Slave.

Theo tờ Latino Review, Nyong’o đã tới thử giọng một vai người Sith và đang tiến rất sát tới việc ký hợp đồng chính thức tham gia bộ phim. Trong khi đó, tờ Hollywood Reporter lại cho rằng Nyong’o sẽ thủ vai một hậu duệ của Obi-Wan Kenobi bởi trong kịch bản có mô tả đây là một người không phải là da trắng. 

Có một điều chắc chắn, Lupita Nyong’o đã tới gặp gỡ đạo diễn J.J. Abrams để trao đổi về bộ phim từ vài tuần trước. Tính đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có duy nhất diễn viên Adam Driver chính thức ký hợp đồng tham gia Star Wars: Episode 7 với vai phản diện chính.

Bộ phim Star Wars mới sẽ được khởi quay ngay trong cuối quý hai hoặc đầu quý ba năm nay. Mặc dù chưa có đầy đủ dàn diễn viên, Star Wars: Episode 7 vẫn nhắm mục tiêu ra mắt trong mùa Giáng Sinh 2015, cụ thể là ngày 18/12/2015.

Tô Lệ Trân

Ảnh: Hollywood Reporter

Bạn có thể quan tâm