Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lupita Nyong'o, người đẹp da màu chưa từng 'ngại' màu sắc

Luôn bị thu hút bởi những khối màu cá tính, nữ diễn viên "Black Panther" sở hữu tủ đồ đa sắc màu ấn tượng và bắt mắt.

Thoi trang nhieu mau sac cua Lupita Nyong'o anh 1
Lupita Nyong'o là diễn viên đang lên tại Hollywood, từng nhận giải Oscar ngay trong bộ phim đầu tiên tham gia. Không chỉ gây ấn tượng bởi tài diễn xuất, cô gái 34 tuổi mang hai dòng máu Kenya - Mexico còn được nhắc đến bởi gu ăn mặc thời thượng, nhất là khi xuất hiện trên thảm đỏ. Sở hữu làn da nâu khỏe mạnh, Lupita không ngần ngại thử sức với những trang phục đa màu sắc và phần lớn đều gây ấn tượng mạnh mẽ. Trong một dịp quảng bá phim mới nhất Black Panther, nữ diễn viên diện trang phục Dolce & Gabbana và trang sức của Lorraine Schwatz. Chiếc váy màu nâu bó sát dù khó mặc vẫn tôn lên vóc dáng gợi cảm của cô.
Thoi trang nhieu mau sac cua Lupita Nyong'o anh 2
Trong một sự kiện khác, Lupita gây ấn tượng trong thiết kế đầm tím đậm khoét ngực sang trọng, điểm nhấn là chi tiết đính đá cầu kỳ của thương hiệu Atelier Versace.
Thoi trang nhieu mau sac cua Lupita Nyong'o anh 3
Những sắc màu đỏ rực rỡ cũng không làm khó Lupita. Trong ảnh, nữ diễn viên diện set đồ matchy-matchy của Cushnie et Ochs với gam màu đỏ nổi bật khi tham dự buổi ra mắt phim Black Panther tại New York.
Thoi trang nhieu mau sac cua Lupita Nyong'o anh 4
Tại  buổi ra mắt phim tại London, chủ nhân giải Oscar tiếp tục gây ấn tượng trong chiếc váy dài tay màu đen lấp lánh với phần cổ sâu, xẻ cao. Đặc biệt là điểm nhấn corset quanh thắt lưng thể hiện hình ảnh sang trọng của cô. 
Thoi trang nhieu mau sac cua Lupita Nyong'o anh 5
Xuất hiện trong buổi vinh danh phụ nữ da đen hàng năm Essence tại Hollywood, Lupita chọn chiếc váy nhiều màu sắc với tông hồng chủ đạo của nhà thiết kế Haddish kết hợp cùng clutch và giày cao gót màu đỏ đậm ấn tượng. Những họa tiết hoa văn cùng màu sắc thú vị như là ẩn ý của Lupita khi muốn mang mùa xuân sống động vào trang phục của mình.
Thoi trang nhieu mau sac cua Lupita Nyong'o anh 6
Tại Gala trao giải của Ủy ban Quốc gia về Phê bình Điện ảnh, nữ diễn viên da màu kín đáo hơn với trang phục nhung đen của Balmain, nhưng vẫn khéo léo khoe vòng eo săn chắc.
Thoi trang nhieu mau sac cua Lupita Nyong'o anh 7
Thiết kế đầm mini màu xanh lá cây nổi bật của Lupita nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2018 của Gucci.
Thoi trang nhieu mau sac cua Lupita Nyong'o anh 8
Khi chọn trang phục ánh bạc, Lupita cũng vô cùng rạng rỡ trong thiết kế của Ralph & Russo. Phần tà váy xuyên thấu phối lông mang lại hình ảnh nàng tiên cá cổ điển, sang trọng cho cô.
Thoi trang nhieu mau sac cua Lupita Nyong'o anh 9
Tại BAFTA 2018, Lupita khoe vẻ đẹp tươi tắn với đầm cut-out bắt mắt của Elie Saab Couture cùng những chi tiết 3D đảm bảo cô luôn nổi bật trước đám đông dù diện tông màu đen.
Thoi trang nhieu mau sac cua Lupita Nyong'o anh 10
Lupita kết hợp chiếc đầm xanh ánh kim bất đối xứng của Halpern Studio với phụ kiện, trang sức và giày cao gót hợp mốt khi thảm dự thảm đỏ ở Los Angeles. Quả nhiên, đây tiếp tục là một lựa chọn hoàn hảo của nữ diễn viên, giúp cô không bao giờ lu mờ khi xuất hiện tại các sự kiện.


Phương Mai

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm