Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lust Chocolate cho trải nghiệm cuộc yêu mới lạ

Mức độ ham muốn tình dục của chúng ta có thể thay đổi theo độ tuổi, theo mùa, thậm chí theo ngày giờ.

Duy trì ham muốn “quan hệ thân mật” ổn định khó như việc bạn mong đợi thị trường chứng khoán hay thời tiết ngừng biến động. Cường độ công việc căng thẳng, áp lực, stress cuộc sống, lối sống chưa lành mạnh là những nguyên nhân phổ biến làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động tình dục ở hai giới.

Lust chocolate anh 1

Các cặp đôi giảm ham muốn tình dục bởi nhiều nguyên nhân.

Giảm ham muốn tình dục là một rối loạn chức năng tình dục, là cảm giác không muốn hoặc không hứng thú (lãnh cảm) đối với các hoạt động chăn gối. Nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống cũng như mối quan hệ của người bị rối loạn. Triệu chứng này có thể tồn tại liên tục hoặc không liên tục, kéo dài ít nhất 6 tháng.

Không chỉ người trung niên, phụ nữ mãn kinh mà nhiều người trẻ đang ở độ tuổi "sung mãn" nhưng chẳng còn mặn nồng chuyện chăn gối. Chị H. (26 tuổi) chia sẻ: “Dù không có bệnh lý nền, không stress, mối quan hệ hai vợ chồng vẫn tốt nhưng thời gian gần đây tôi không còn ham muốn. Tần suất quan hệ cũng giảm đi rõ rệt, trước đó quan hệ vợ chồng 3 lần/tuần thì hiện chỉ còn 1 lần/tháng”.

Lust là socola dành cho cặp đôi đầu tiên tại Việt Nam. Đây là sự kết hợp của socola đen với các nguyên liệu thảo mộc cổ truyền như ba kích, sâm ngọc linh, đông trùng hạ thảo, bột sữa ong chúa… được nghiên cứu kỹ lưỡng và cho ra công thức riêng phù hợp với từng giới tính. Sản phẩm được chia thành 2 nửa cho nam và nữ trên cùng một thanh socola.

Lust chocolate anh 2

Lust Chocolate có nhiều thành phần thảo dược với công dụng tăng cảm xúc và ham muốn cho cả 2 giới tính.

Ở phần dành cho nam có chứa thành phần thảo mộc cổ truyền như chiết xuất bá bệnh hỗ trợ tăng testosterone nội sinh, tăng ham muốn, nâng cao cảm xúc khi quan hệ; tinh chất hàu hỗ trợ cải thiện hoạt động tình dục; chiết xuất ba kích hỗ trợ ôn thận trợ dương, mạnh gân cốt; chiết xuất đông trùng hạ thảo có khả năng cải thiện chức năng tình dục và giúp nam giới dễ thăng hoa hơn.

Ở phần dành cho nữ có chứa chiết xuất Maca Peru, được mệnh danh là “quốc bảo của nước Peru” khi có khả năng hỗ trợ nhiều vấn đề sức khỏe, trong đó cải thiện chức năng sinh lý ở nữ, tăng estrogen nội sinh, tăng ham muốn tự nhiên và nâng cao cảm xúc khi quan hệ. Ngoài ra, sản phẩm chứa thêm bột sữa ong chúa khô hỗ trợ làm đẹp da, giảm cảm giác khó chịu trong thời kỳ mãn kinh của phụ nữ và tăng cường khả năng sinh lý, cùng chiết xuất đương quy hỗ trợ giảm căng thẳng và tăng ham muốn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thêm sâm ngọc linh nguyên chất ở cả nam và nữ. Đây là một trong các loại sâm tốt nhất trên thế giới hiện nay, được chứng minh có thể hỗ trợ nâng cao thể chất, giảm căng thẳng, lo âu, từ đó làm tăng cảm xúc và hiệu suất “yêu”. Các thành phần thảo mộc trong sản phẩm được phối trộn với tỷ lệ vừa phải, an toàn bởi các chuyên gia trong lĩnh vực y học cổ truyền nhằm mang đến một sản phẩm an toàn và hiệu quả.

Lust chocolate anh 3

“Chocolate tình yêu” cho các cặp đôi gần nhau hơn.

Theo công bố của nhà sản xuất, người dùng nên ăn chocolate với đối phương ít nhất 30 phút trước khi thân mật để có hiệu quả tốt nhất. Tác dụng có thể kéo dài từ 2 - 4 giờ.

Sản phẩm Lust Chocolate được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) cấp phép, thể hiện sản phẩm có tính an toàn, hiệu quả, chất lượng, tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của cơ quan quản lý và phù hợp tiêu chuẩn và đủ điều kiện lưu hành tại quốc gia nay.

Công ty TNHH Steve Mille

Mã số thuế: 0109664471 | Hotline: 0968906996

Địa chỉ: A3L15-04 tòa văn phòng A3 Ecolife số 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Lust Chocolate là thực phẩm bổ sung, không phải thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Banh, chocolate Viet cho mua Valentine hinh anh

Bánh, chocolate Việt cho mùa Valentine

0

Từ nay đến 22/2, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước áp dụng khuyến mại “Valentine - Giá thích deal yêu”, giảm giá đến 50% cho hơn 1.400 mặt hàng đặc trưng ngày Valentine.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm