Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun dửng dưng như người lạ

Trước ống kính, họ còn duy trì tình cảm nhưng phía sau hậu trường, cặp đôi "Tình yêu thứ ba" giữ khoảng cách như người dưng.

Hãng tin giải trí Phượng Hoàng cho hay, chuyện tình cảm của cặp đôi không hề đơn giản và thuận lợi như nhiều người dự đoán.

Lưu Diệc Phi công khai tình cảm với Song Seung Hun vào đầu tháng 8. Ngày 15/9, họ cùng có mặt tại Thành Đô (Tứ Xuyên) quảng bá phim Tình yêu thứ ba. Trước ống kính, hai người nhìn nhau trìu mến nhưng phóng viên cho biết, đó chỉ là hình ảnh nhất thời.

Có mặt chung trong một sự kiện nhưng hai người không đi cùng nhau.
Có mặt chung trong một sự kiện nhưng hai người không đi cùng nhau.

Ban đầu truyền thông có ý chụp ảnh cùng đến sự kiện của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun. Tuy nhiên, họ hoàn toàn thất vọng khi chứng kiến cảnh người trước, kẻ sau. Tài tử xứ Hàn đến trước và vào phòng nghỉ chờ đợi Lưu Diệc Phi cùng xuất hiện. "Họ trễ khoảng 30 phút mới có mặt tại sân khấu" - phóng viên cho hay.

Trước khán giả, cặp đôi Tình yêu thứ ba giữ khoảng cách, không hề trò chuyện riêng. Thậm chí, họ còn không nhìn nhau cho đến khi buổi họp báo diễn ra. "Nếu họ không công khai tình cảm, chúng tôi đều tưởng họ chỉ là đồng nghiệp đơn thuần".

Phía quản lý còn yêu cầu ký giả không được nhắc đến quan hệ tình cảm riêng tư, chỉ được nói về diễn xuất phim. MC chủ trì chỉ cho phép đặt câu hỏi theo danh sách cho sẵn.

Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun không thân mật hay hồ hởi với nhau như những cặp đôi thông thường.
Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun không thân mật hay hồ hởi với nhau như những cặp đôi thông thường.

"Khó khăn lắm phóng viên mới hỏi được một câu về thời diểm hai người hẹn hò và Song Seung Hun trả lời yêu nhau sau khi phim đóng máy. Sau đó, lập tức anh ấy chuyển sang chủ đề đóng phim ở nước ngoài, rào cản ngôn ngữ là một vấn đề nan giải" - trang Phượng Hoàng cho biết.

Gần đây, vài nguồn tin lấp lửng mối quan hệ giữa Song - Lưu rạn nứt. Nguyên nhân vì trong tiệc sinh nhật tròn 28 tuổi của Lưu Diệc Phi, cô đã khước từ lời cầu hôn của tài tử xứ Hàn. Mặc dù cả hai phủ nhận tin tức này nhưng cũng từ đó, họ chưa từng xuất hiện công khai như trước.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm