Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hoa 'cặp kè' Củng Lợi

Đây là lần đầu tiên hai ngôi sao lớn của điện ảnh Trung Quốc đóng cặp cùng nhau.

Lưu Đức Hoa 'cặp kè' Củng Lợi

Đây là lần đầu tiên hai ngôi sao lớn của điện ảnh Trung Quốc đóng cặp cùng nhau.

>> Củng Lợi đánh bại Phạm Băng Băng
>> Củng Lợi ly hôn

Chiều qua, 14/7, đoàn làm phim What women want đã có một buổi họp báo ra mắt vui vẻ với sự có mặt của hầu hết các diễn viên. Đây là bộ phim hài lãng mạn làm lại phiên bản What women want năm 2000 của Hollywood với diễn xuất của Mel Gibson. Trong khi đó, What women want của Trung Quốc có sự góp mặt của 2 ngôi sao lớn là Lưu Đức Hoa và Củng Lợi. Ngoài ra, phim còn có một số diễn viên quen mặt khác như Viên Lập và Trần Chí Bằng - anh chàng Phúc Nhĩ Thái của Hoàn Châu Cách Cách và là một thành viên của nhóm nhạc Tiểu Hổ cùng Tô Hữu Bằng.

Mặc dù đây mới là lần đầu tiên đóng cặp cùng nhau nhưng nhưng hai ngôi sao khá thoải mái và gần gũi. Củng Lợi không ngớt khen chàng thiên vương họ Lưu hài hước.

"Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội làm việc cùng Lưu Đức Hoa - một người rất chuyên nghiệp, thông minh và hài hước. Anh ấy không ngừng làm chúng tôi cười. Điều đó giúp cho quãng thời gian quay phim trở nên thú vị. Không những thế, mỗi ngày, đạo diễn đều có một điều gì đó đặc biệt để giúp chúng tôi luôn có được tâm trạng tốt" - Củng Lợi phát biểu.

Trong phim, Củng Lợi vào vai Giám đốc sáng tạo - sếp của Lưu Đức Hoa. Còn nhân vật của chàng thiên vương là một người đàn ông "gà trống nuôi con", vô tình có được khả năng đọc suy nghĩ của phụ nữ.

Mặc dù nhiều hơn 4 tuổi, nhưng trong buổi họp báo, Lưu Đức Hoa gọi Củng Lợi là "chị" đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên. Dẫu vậy, ngay sau đó, chàng thiên vương giải thích rằng đó chỉ là vì anh rất ngưỡng mộ tài năng của người bạn diễn nổi tiếng, nhưng bây giờ anh đã có một cách gọi khác thích hợp hơn.

"Khi biết được làm việc cùng Củng Lợi, tôi đã khá là lo lắng. Trước đây tôi luôn hy vọng có được cơ hội này. Đối với tôi, Củng Lợi luôn là một ngôi sao lớn nên tôi gọi cô ấy là "chị". Nhưng tôi đã đổi cách gọi, tôi gọi cô ấy là "Tiểu Mật" (có nghĩa là "cô em gái nhỏ ngọt ngào")".

Cuối tháng 6, thông tin Củng Lợi ly hôn bất ngờ bị phát tán trên mạng đã biến cô thành tâm điểm chú ý của truyền thông trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Củng Lợi luôn né tránh mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề này. Cũng tương tự như vậy, khi phóng viên bắt đầu lái các câu hỏi sang chuyện đời tư của Củng Lợi, ban tổ chức đã nhanh chóng kết thúc buổi họp báo.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt What women want:

Lưu Đức Hoa 'cặp kè' cùng Củng Lợi

Phút vui vẻ của Lưu Đức Hoa và Củng Lợi trên sân khấu

Lưu Đức Hoa 'cặp kè' cùng Củng LợiLưu Đức Hoa 'cặp kè' cùng Củng Lợi

Đây là lần hợp tác đầu tiên của Lưu Đức Hoa và Củng Lợi

Lưu Đức Hoa 'cặp kè' cùng Củng LợiLưu Đức Hoa 'cặp kè' cùng Củng Lợi
Lưu Đức Hoa 'cặp kè' cùng Củng LợiLưu Đức Hoa 'cặp kè' cùng Củng Lợi

Nữ diễn viên Viên Lập và đạo diễn Chen Daming

Lưu Đức Hoa 'cặp kè' cùng Củng Lợi

Trần Chí Bằng quen mặt với khán giả Việt Nam qua bộ phim Hoàn Châu Cách Cách và là thành viên của nhóm nhạc Tiểu Hổ cùng Tô Hữu Bằng

Lưu Đức Hoa 'cặp kè' cùng Củng Lợi

Đoàn làm phim tại buổi họp báo

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Sina

Bạn có thể quan tâm