Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hoa cầu hôn Thư Kỳ

Chiếc nhẫn kim cương 6 cara đã được Lưu Đức Hoa đeo vào tay Thư Kỳ trong niềm hạnh phúc vô bờ bến của hai người đang yêu nhau say đắm.

Lưu Đức Hoa cầu hôn Thư Kỳ

(Zing) – Chiếc nhẫn kim cương 6 cara đã được Lưu Đức Hoa đeo vào tay Thư Kỳ trong niềm hạnh phúc vô bờ bến của hai người đang yêu nhau say đắm.

Lưu Đức Hoa cầu hôn Thư Kỳ
Lưu Đức Hoa đang trao nhẫn cho Thư Kỳ trong phim Looking for a star

Thực ra đây chính là cảnh quay cuối cùng của Lưu Đức Hoa và Thư Kỳ trong bộ phim mới nhất mang tựa đề Looking For A Star được thực hiện tại Macao. Trong phim, Lưu Đức Hoa và Thư Kỳ vào vai một cặp đôi đang yêu nhau say đắm và trải qua bao sóng gió, họ đã tìm được đến bến bờ hạnh phúc. Cảnh quay cuối cùng, Lưu Đức Hoa sẽ cầu hôn Thư Kỳ bằng một chiếc nhẫn kim cương 6 cara lấp lánh.

Vì giá của chiếc nhẫn này không hề rẻ nên ban đầu, đoàn làm phim chỉ định đưa cho Lưu Đức Hoa và Thư Kỳ khi họ có cảnh quay thật nhưng cả hai đều muốn sử dụng chiếc nhẫn trong lúc luyện tập để nuôi cảm xúc nên các nhà làm phim đành ưng thuận chiều theo ý hai diễn viên chính.

Lưu Đức Hoa cầu hôn Thư Kỳ

Lưu Đức Hoa cầu hôn Thư Kỳ
Thư Kỳ sung sướng cười "tít mắt"

Nhưng thật bất ngờ khi được đoàn làm phim đồng ý cho mượn nhẫn để tập, Lưu Đức Hoa và Thư Kỳ đã cố tranh giành nhau bằng được. Lưu Đức Hoa thậm chí còn ‘cậy’ khoẻ đã lấy được nhẫn và đeo bằng được vào ngón trỏ. Cả đoàn làm phim được một trận cười nghiêng ngả nhưng đạo diễn Andrew Lau lại tỏ ra rất tức giận và hét lên: “Nếu mất chiếc nhẫn này, tôi sẽ lấy cát-sê của cả hai người ra đền cho nhà tài trợ đấy”.

Lưu Đức Hoa cầu hôn Thư Kỳ
Lưu Đức Hoa cướp được nhẫn và đeo bằng được vào ngón trỏ

Thư Kỳ lập tức ngừng tranh giành và quay sang thì thầm với Lưu Đức Hoa: “Cát-sê của anh còn cao hơn giá trị chiếc nhẫn này, anh có thể chơi đùa thoải mái vì anh có dư sức chi trả cho chiếc nhẫn này, còn tôi thì không thể”. Lưu Đức Hoa cũng không vừa: “Cô cũng thừa khả năng mua được chiếc nhẫn này, đừng nói dối như vậy chứ. Chiếc nhẫn này chỉ dành cho phụ nữ, không hợp với tôi chút nào cả”. Thế là thay vì tranh nhau như trước đó, cả hai lại đùn đẩy cho nhau.

Lưu Đức Hoa cầu hôn Thư Kỳ Lưu Đức Hoa cầu hôn Thư Kỳ

Lưu Đức Hoa cầu hôn Thư Kỳ
Thư Kỳ cũng sung sướng vì giành được chiếc nhẫn

Sự có mặt của Lưu Đức Hoa và Thư Kỳ đã thu hút hàng trăm khán giả hâm mộ tới tận trường quay theo dõi. Thế nhưng chính vì sự hâm mộ cuồng nhiệt của các fan dành cho hai ngôi sao khiến cho đoàn làm phim phải dời lịch quay tới tận đêm hôm đó.

Lưu Đức Hoa cầu hôn Thư Kỳ
Sự có mặt của hai ngôi sao đã kéo rất đông người xem tới trường quay

Ngay sau khi bộ phim đóng máy, Lưu Đức Hoa đã vội vã bay tới Bắc Kinh vào hôm 5/8 để kịp chuẩn bị cho lễ khai mạc Olympic sẽ diễn ra vào 8 giờ tối nay (giờ địa phương). Được biết anh sẽ thể hiện ca khúc Beijing welcomes you (Bắc Kinh chào đón bạn) cùng với các ngôi sao nổi tiếng khác của Hong Kong như Tạ Đình Phong, Dung Tổ Nhi…

Lưu Đức Hoa cầu hôn Thư Kỳ
Đoàn làm phim chụp ảnh lưu niệm

Mi Lan

Theo Asia

Tin liên quan

>> Lưu Đức Hoa thích "bêu nắng"
>> Lưu Đức Hoa bán đuốc Olympic
>> 500 sao châu Á tụ hội
>> Lưu Đức Hoa bí mật đến Malaysia
>> Chàng Lưu - xôn xao những tin đồn?
>> Lưu Đức Hoa thua Lý Liên Kiệt
>> Lưu Đức Hoa có bồ ở Paris?

Theo Asia

Bạn có thể quan tâm