Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hoa chối bỏ vợ con?

Trong khi giới truyền thông ‘ầm ĩ’ chuyện Lưu Đức Hoa công khai đưa gia đình tới Bắc Kinh xem Olympic thì ngôi sao Hong Kong chỉ lắc đầu phủ nhận.

Lưu Đức Hoa chối bỏ vợ con?

(Zing) – Trong khi giới truyền thông ‘ầm ĩ’ chuyện Lưu Đức Hoa công khai đưa gia đình tới Bắc Kinh xem Olympic thì ngôi sao Hong Kong chỉ lắc đầu phủ nhận.

Lưu Đức Hoa chối bỏ vợ con?
Lưu Đức Hoa cùng cô gái được cho là "người vợ" bí ẩn của anh tại sân bay Bắc Kinh hôm 5/8

Mối quan hệ giữa Lưu Đức Hoa và “ý trung nhân bí ẩn” của anh suốt 23 năm qua dường như dần được ‘lôi’ ra ánh sáng khi mà mới đây một tạp chí Trung Quốc đã đưa tin ngôi sao Hong Kong không tới Bắc Kinh để xem Olympic một mình mà còn đưa cả gia đình cùng đi. Thậm chí trang bìa của tạp chí này còn đăng tải bức ảnh của Lưu Đức Hoa với người phụ nữ được chú thích là vợ của chàng Lưu, và Chu Lệ Thanh (Carol Zhu)  kèm theo bài viết khá châm chọc.

Tạp chí này cho rằng mặc dù Lưu Đức Hoa biết rõ có rất nhiều phóng viên tới Bắc Kinh tác nghiệp nhưng vì vợ anh muốn đến cổ vũ cho đội tuyển cầu lông Malaysia nên anh đồng ý đưa cô đi cùng. Và để tránh bị nhận ra, hai vợ chồng đều đi cách xa nhau hay tới địa điểm thi đấu vào hai thời điểm khác nhau.

Lưu Đức Hoa chối bỏ vợ con? Lưu Đức Hoa chối bỏ vợ con?
Chu Lệ Thanh đã từng đoạt giải trong cuộc thi Hoa hậu hoa kiều Malaysia

Nghe được thông tin này, Lưu Đức Hoa chỉ cảm thấy buồn cười và không thanh minh gì mà để cho trợ lý của anh trả lời báo chí. Theo đại diện của ngôi sao Hong Kong thì cô gái có mặt trong bức ảnh cùng Lưu Đức Hoa ở sân bay Hong Kong hôm 5/8 thực ra chỉ là một fan bình thường. Ngoài việc bận rộn với lịch làm việc tại Bắc Kinh, an ninh ở Olympic được kiểm soát chặt nên Lưu Đức Hoa chỉ đi một mình mà thôi.

Lưu Đức Hoa chối bỏ vợ con?
Bé gái được cho là con gái của Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thanh

Chuyện tình yêu của Lưu Đức Hoa với người đẹp Chu Lệ Thanh đã gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài. Theo giới báo chí, cả hai quen nhau sau khi Chu Lệ Thanh đoạt giải trong cuộc thi Hoa hậu hoa kiều Malaysia và suốt 23 năm qua, cô chỉ âm thầm làm một người vợ hiền và đã sinh cho chàng Lưu một cô con gái năm nay đã 12 tuổi.

Mi Lan

Theo Mingpao

Theo Mingpao

Bạn có thể quan tâm