Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hoa Cung Hỷ Phát Tài

Từ rất lâu, Lưu Đức Hoa luôn muốn sáng tác một ca khúc mừng năm mới hoàn toàn mới mà được nhiều người yêu thích.

Lưu Đức Hoa Cung Hỷ Phát Tài

(Zing) - Từ rất lâu, Lưu Đức Hoa luôn muốn sáng tác một ca khúc mừng năm mới hoàn toàn mới mà được nhiều người yêu thích.

Ba năm trước, tâm nguyện này cuối cùng cũng thành sự thật: ca khúc Cung Hỷ Phát Tài mà Lưu Đức Hoa trình bày đã trở thành một bài hát Xuân "hot". Mỗi khi đến Tết, khắp nơi trong các cộng đồng nói tiếng Hoa đều nghe giai điệu Cung Hỷ Phát Tài của anh.

Năm Chuột này, anh trình diễn  liên khúc Cung Hỷ Phát Tài Mọi Nhà bằng hai thứ tiếng phổ thông và Quảng Đông. Lưu Đức Hoa xem đây là món quà mừng năm mới của anh dành tặng cho tất cả dân Trung Hoa.

Lưu Đức Hoa Cung Hỷ Phát Tài

Ghi âm liên khúc Cung Hỷ Phát Tài Mọi Nhà năm Chuột .

Lưu Đức Hoa Cung Hỷ Phát Tài

 Cung Hỷ Phát Tài Mọi Nhà!

Lưu Đức Hoa Cung Hỷ Phát Tài

"Hy vọng nhờ liên khúc mừng năm mới này mà mọi người có một năm Chuột vui vẻ và khỏe mạnh, hài lòng!"

Lưu Đức Hoa Cung Hỷ Phát Tài

Lưu Đức Hoa cùng ê-kíp của mình và các fan.

Lưu Đức Hoa bày tỏ: “Có thể đem đến cho mọi nhà bầu không khí mừng xuân, đó là điều khiến tôi vui nhất. Tôi càng hy vọng nhờ liên khúc mừng năm mới này mà mọi người có một năm Chuột vui vẻ và khỏe mạnh, hài lòng! Chỉ cần chăm chỉ, nỗ lực làm việc, trong lòng luôn nghĩ đến điều thiện thì năm nào cũng sẽ là năm tốt. Điều mà tôi mong đợi từ năm ngoái đến năm nay cũng đến rồi, đó là Olympic Bắc Kinh.”

Ngày 3/2/2008, giải thưởng Kim Tượng Hồng Kông lần thứ XXVII đã công bố danh sách các ứng cử viên. Lưu Đức Hoa tranh cùng một lúc hai giải: Giải Ảnh đế, và Giải Nam diễn viên phụ. Trong giải Kim Tượng năm nay, Lưu Đức Hoa có hai phim đều lọt vào Top là Đầu Danh Trạng (tranh giải Ảnh Đế) diễn cùng Lý Liên Kiệt, và Môn Đồ (tranh giải Nam diễn viên phụ).

LQTT

Bạn có thể quan tâm