Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hòa hợp tác Tôn Yến Tử?

Dự định hợp tác với cô gái xinh đẹp người Singapore này có vẻ khá mong manh, nhưng Lưu Đức Hòa vẫn hi vọng...

Lưu Đức Hòa hợp tác Tôn Yến Tử?

(Zing) - Dự định hợp tác với cô gái xinh đẹp người Singapore này có vẻ khá mong manh, nhưng Lưu Đức Hòa vẫn hi vọng...

Lưu Đức Hòa hợp tác Tôn Yến Tử?

Buổi ra mắt bộ phim "Brothers" có khá nhiều những tên tuổi nổi danh trong điện ảnh Hoa ngữ. Đối với khán giả yêu điện ảnh Hồng Kông, sự họp mặt này là một hiện tượng hiếm có nhất trong năm 2007 với những khuôn mặt như Lưu Đức Hòa, Huỳnh Nhật Hòa và Thang Chấn Nghiệp…

Tiếc là thiếu nam tài tử Lương Triều Vỹ, vì hiện nay anh rất bận với những hợp đồng liên tục ở nhiều nơi.

Bên cạnh sự xuất hiện của những ngôi sao lừng danh còn có sự góp mặt của các tài tử trẻ như nam diễn viên Lâm Gia Đồng, ca sĩ Hồng Kông Trần Kiện Đồng và nữ diễn viên Trung Quốc Huỳnh Dịch. Tất cả đều có mặt trong bộ phim "Brothers".

Lưu Đức Hòa hợp tác Tôn Yến Tử?

Lưu Đức Hòa đã nói về cảm tưởng khi gặp lại những tài tử một thời vang bóng, cùng dự tính tương lai của mình. Anh cũng nhắc lại những lời đề nghị: mong được Tôn Yến Tử nhận lời hợp tác trong một bộ phim do anh thực hiện vào những ngày sắp tới. "Hiện tôi đang mời nữ ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh Singapore Tôn Yến Tử nhận vai chính trong một bộ phim do tôi thực hiện. Tuy nhiên, lời mời này đã đưa ra gần hai năm qua, song vẫn chưa được Tôn Yến Tử trả lời." - anh bật mí!

Lưu Đức Hòa hợp tác Tôn Yến Tử?

Lưu Đức Hòa và Tôn Yến Tử

Tôn Yến Tử là một trong những ca sĩ nổi tiếng của Singapore. Cô đã tạo nhiều thành quả tốt đẹp trong thời gian gần đây và đang được khán thính giả nồng nhiệt ngưỡng mộ. Cô đã từng đoạt gần 40 giải thưởng cao quý về âm nhạc tại Singapore, Đài Loan, Thượng Hải và Hồng Kông,...

Lưu Đức Hòa hợp tác Tôn Yến Tử?

Lưu Đức Hòa và... fan hâm mộ.

Cuối tháng 8 vừa qua, Tôn Yến Tử được chọn làm người trình diễn ca khúc chủ đề "Rise" tại đại lễ kỷ niệm 40 năm thành lập khối ASEAN. Ca khúc này do chính cô sáng tác.

LQTT

Bạn có thể quan tâm