Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hoa - 'kẻ nói dối siêu hạng'

Sau khi thông tin Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thanh kết hôn tại Las Vegas bị lộ, ca sĩ họ Lưu được gắn cho biệt danh “kẻ nói dối siêu hạng”.

Lưu Đức Hoa - ''kẻ nói dối siêu hạng''

Sau khi thông tin Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thanh kết hôn tại Las Vegas bị lộ, ca sĩ họ Lưu được gắn cho biệt danh “kẻ nói dối siêu hạng”.

Theo các tờ báo tại Hong Kong, người hâm mộ bày tỏ sự phẫn nộ với việc Lưu Đức Hoa âm thầm kết hôn mà không thông báo. Sau khi đọc lời xin lỗi anh viết trên trang web riêng, nhiều người đã viết lại những lời phản hồi khá gay gắt.

Lưu Đức Hoa thực sự lo lắng khi nhiều người hâm mộ đang quay lưng lại với anh.

Thậm chí một số fan “ruột” của Lưu Đức Hoa tuyên bố từ giờ họ sẽ không còn là thành viên của gia đình những người hâm mộ “thiên vương” nữa. Họ sẽ chỉ là người hâm mộ bình thường. “Vì tôi chưa bao giờ lừa dối ai nên tôi mới có quyền trách móc nặng nề những người nói dối như vậy”, một fan viết.

Lưu Đức Hoa thực sự lo lắng khi nhiều người quay lưng lại với mình. Anh tuyên bố tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 48 của mình tại trung tâm triển lãm quốc tế Star Hall, Hong Kong vào ngày 22/9 tới. Tuy nhiên, số lượng người được tham gia vào bữa tiệc này chỉ giới hạn trong khoảng vài trăm người. Đây sẽ là lần đầu tiên ca sĩ họ Lưu đối mặt với người hâm mộ sau khi tin kết hôn bị lộ. Rất nhiều người đang mong chờ ngày này vì họ muốn nghe một lời giải thích từ thần tượng của mình.

Anh mong có thể lấy lại lòng tin sau bữa tiệc sinh nhật vào ngày 23/9 tới.

Trong bữa tiệc sinh nhật năm 2008, “thiên vương” từng thổ lộ anh muốn có con. Báo chí Hong Kong cho biết Lưu Đức Hoa đã bỏ ra hơn 1 triệu đô la Hong Kong để vợ thụ tinh nhân tạo. Và có lẽ trong năm 2009 này anh quyết tâm thực hiện mong ước của mình.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm