Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hoa 'kết' Quan Chi Lâm

Họ được mệnh danh là "Cặp đôi hoàn hảo". Bản thân chàng diễn viên họ Lưu từng khẳng định người yêu lý tưởng của anh là cô gái có đôi mắt to tròn và mái tóc dài.

Lưu Đức Hoa "kết" Quan Chi Lâm

(Zing) -  Họ được mệnh danh là "Cặp đôi hoàn hảo". Bản thân chàng diễn viên họ Lưu từng khẳng định người yêu lý tưởng của anh là cô gái có đôi mắt to tròn và mái tóc dài.

Lưu Đức Hoa `kết` Quan Chi Lâm

Lưu Đức Hoa và Quan Chi Lâm

Còn Chi Lâm cũng thừa nhận việc hợp tác với Lưu Đức Hoa trong rất nhiều phim đã đem lại mối quan hệ hết sức thân mật giữa hai người. Họ luôn dành tặng nhau những lời khen có cánh trong rất nhiều dịp. Fan của cả hai người đoán già đoán non, hi vọng họ cũng sẽ là một cặp "phim giả tình thật".

Lưu Đức Hoa `kết` Quan Chi Lâm

Lưu Đức Hoa `kết` Quan Chi Lâm

Tuy nhiên, nữ diễn viên Once Upon a Time in China thổ lộ: "Đức Hoa giống như một thành viên trong gia đình tôi. Một ông anh trai thực thụ. Có những mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè và không gì khác. Có thể chúng tôi còn thiếu một chút đồng cảm để hấp dẫn lẫn nhau."

Một nữ diễn viên nổi tiếng khác cũng được xem là bạn diễn hợp cạ với Lưu Đức Hoa - người đẹp Trịnh Tú Văn. Họ đã để lại ấn tượng sâu sắc khi đóng chung trong các phim như Love On A DietYesterday Once More. Hồi đầu tháng 8, Lưu Đức Hoa còn thổ lộ ý định muốn được tái hợp với Tú Văn trên màn bạc.

Lưu Đức Hoa `kết` Quan Chi Lâm

Lưu Đức Hoa và Trịnh Tú Văn trên poster Yesterday Once More.

huyền nguyễn

Theo CQ news

Theo CQ news

Bạn có thể quan tâm