Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hoa là số 1!

Trả lời cho câu hỏi: Kiểu đàn ông nào mà phụ nữ phương Tây muốn kết hôn? Đó chính là Lưu Đức Hoa.

Lưu Đức Hoa là số 1!

(Zing) - Trả lời cho câu hỏi: Kiểu đàn ông nào mà phụ nữ phương Tây muốn kết hôn? Đó chính là Lưu Đức Hoa.

Lưu Đức Hoa là số 1!

Lưu Đức Hoa, người đàn ông trong mơ của các phụ nữ phương Tây

Ngôi sao điện ảnh kiêm ca sỹ Hồng Kông Lưu Đức Hoa dẫn đầu trong cuộc khảo sát với 108 phụ nữ phương Tây sống ở Thượng Hải. Những người tham gia được hỏi về người đàn ông Trung Quốc nào mà họ muốn kết hôn cùng.

Ngôi sao Kungfu Lý Liên Kiệt xếp ở vị trí thứ hai trong cuộc bầu chọn này.

"Mặc dù Lý Liên Kiệt không nổi tiếng bằng Jackie Chan nhưng anh lại có vẻ ngoài hấp dẫn phụ nữ Tây phương hơn". Đây là đánh giá của Zhang Jiehai, giáo sư tại Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Thượng Hải, người dẫn đầu nhóm khảo sát với 11 thành viên tới từ Trung Quốc, Pháp, Mỹ, Anh và Ai-len.

Lưu Đức Hoa là số 1!

Lý Liên Kiệt xếp ở vị trí thứ 2

Nhóm khảo sát cung cấp cho những người được phỏng vấn danh sách 18 người đàn ông Trung Quốc nổi tiếng như Lý Liên Kiệt, Jackie Chan, đạo diễn Vương Gia Vệ … và đề nghị họ lựa chọn người chồng lý tưởng cho mình.

Những người được phỏng vấn cũng được yêu cầu lựa chọn người yêu và đối tác làm việc cũng như xếp hạng người đàn ông đẹp trai nhất và người xấu trai nhất.

Lưu Đức Hoa là số 1!

Takeshi Kaneshiro vừa là người đẹp trai nhất, vừa là người tình ngọt ngào nhất

Nam diễn viên có một nửa nguồn gốc Nhật Bản Takeshi Kaneshiro dẫn đầu trong cuộc bầu chọn về ngoại hình và là người tình ngọt ngào nhất.

Lương Triều Vỹ, nam diễn viên trong bộ phim mới nhất của đạo diễn Lý An Sắc, Giới xếp thứ 5 trong cuộc bầu chọn người đàn ông đẹp trai nhất.

Lưu Đức Hoa là số 1! Lưu Đức Hoa là số 1!

Lương Triều Vỹ xếp thứ 5 trong cuộc bầu chọn người đàn ông đẹp trai nhất

Lý Á Bằng, chàng Quách Tĩnh của Thần Điêu Đại Hiệp nhận danh hiệu người đàn ông xấu trai nhất bởi mái tóc dài đã lỗi mốt của anh.

Đạo diễn Vương Gia Vệ, nổi tiếng với Tâm trạng khi yêu2046 được xếp thứ hai trong danh sách những người đàn ông xấu trai nhất bởi luôn đeo cặp kính râm thể thao và tay thì lúc nào cũng cầm thuốc lá.

Lưu Đức Hoa là số 1!

Lý Á Bằng "mất điểm" bởi mái tóc dài lỗi mốt

Zhang cho biết: "Đối với nhiều người Trung Quốc thì Vương Gia Vệ thật đáng yêu nhưng phụ nữ phương Tây lại không thích phong cách của anh. Anh ấy dường như muốn giấu mình bằng cặp kính đen sì."

Lưu Đức Hoa là số 1! Lưu Đức Hoa là số 1!

Phụ nữ phương Tây không thích Vương Gia Vệ bởi cặp kính râm
và hút thuốc như "ống khói"

Cuộc khảo sát này được thực hiện nhằm mục đích khám phá những hình ảnh đại diện mà điện ảnh Trung Quốc đang giới thiệu với thế giới. Zhang cho biết: "Điện ảnh là cách ảnh hưởng mạnh mẽ nhất để xây dựng hình ảnh của con người từ nhiều quốc gia khác nhau".

Mi Lan

Theo Chinadaily

Theo Chinadaily

Bạn có thể quan tâm