Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hoa lên danh sách khách mời đám cưới

Cuối tháng 4 tới, tiệc cưới của Thiên Vương Hong Kong  và cựu Hoa hậu Hoa kiều Chu Lệ Thanh sẽ được tổ chức hoành tráng tại Malaysia.

Lưu Đức Hoa lên danh sách khách mời đám cưới

Cuối tháng 4 tới, tiệc cưới của Thiên Vương Hong Kong và cựu Hoa hậu Hoa kiều Chu Lệ Thanh sẽ được tổ chức hoành tráng tại Malaysia.

>> Lưu Đức Hoa sẽ kết hôn vào tháng tư?

Lưu Đức Hoa lên danh sách khách mời đám cưới

Đám cưới sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4 năm nay

Theo tạp chí Oriental Sunday xuất bản hôm qua, mối quan hệ bí mật của Andy Lưu Đức Hoa và cựu hoa hậu Hoa kiều người Malaysia Carol Chu Lệ Thanh đã bước sang năm thứ 24 và mới đây, tình cờ phóng viên đã chụp được những bức ảnh của Carol khi cô đang đi sắm của hồi môn ở North Point Hong Kong.

Để chuẩn bị cho sự kiện đáng nhớ này, Andy đã cẩn thận liệt kê danh sách khách mời đám cưới. Hiện tại khách mời có vợ chồng "chàng trai Sở Lưu Hương" Miêu Kiều Vỹ của đài TVB5, vợ chồng nam diễn viên Huỳnh Nhật Hoa, còn "Thiên hạ đệ nhất mai mối" Ngô Quân Như lại không có trong danh sách này.

Lưu Đức Hoa lên danh sách khách mời đám cưới

Lưu Đức Hoa đã từng phủ nhận tin đồn kết hôn

Tạp chí cũng cho biết vào cuối tháng 2, tờ Sudden Weekly đã chụp được ảnh Andy ra mắt bố mẹ của Carol ở Malaysia để bàn về đám cưới. Hai bên gia đình dự định sẽ tổ chức ở Kuala Lumpur vào cuối tháng 4 khi chuyến lưu diễn của Andy kết thúc ngày 27/4 và kéo dài trong 3 ngày bởi gia đình của Carol là một gia đình danh giá ở Malaysia. Mặc dù Andy muốn đám cưới chỉ diễn ra đơn giản và tiết kiệm nhưng anh cũng hi vọng đây sẽ là một sự kiện trọng đại. Danh sách khách mời chủ yếu là gia đình và bạn bè của Carol và Andy cùng một số nghệ sĩ trong làng giải trí.

Mặc dù 6/4 không phải là ngày diễn ra đám cưới nhưng đó lại là ngày sinh nhật Carol. Để bày tỏ tấm lòng của mình, Lưu Đức Hoa sẽ bay sang Malaysia vào ngày này để tham dự tiệc sinh nhật vợ chưa cưới và phát thiếp mời cho bạn bè và gia đình Carol. Đây sẽ là bữa tiệc đầy ý nghĩa của Carol.

Hồng Nhung

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Asia

Bạn có thể quan tâm