Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hoa sẽ kết hôn vào tháng tư?

Sau 24 năm chung sống và có với nhau hai mặt con, chỉ 2 tháng nữa thiên vương Hong Kong sẽ lên xe hoa với cựu Hoa hậu Hoa Kiều người Malaysia Chu Lệ Thanh.

Lưu Đức Hoa sẽ kết hôn vào tháng tư?

Sau 24 năm chung sống và có với nhau hai mặt con, chỉ 2 tháng nữa thiên vương Hong Kong sẽ lên xe hoa với cựu Hoa hậu Hoa Kiều người Malaysia Chu Lệ Thanh.

 

 Lưu Đức Hoa

Mặc dù ngôi sao 48 tuổi trước đó đã tuyên bố với báo chí rằng anh không còn có bất kì quan hệ tình cảm nào với người bạn gái cũ người Malaysia Chu Lệ Thanh (Carol Zhu Liqian), nhưng gần đây nhiều tạp chí lại đưa tin rằng cặp đôi này có thể sẽ kết hôn vào tháng tư.

Tạp chí East Week của Hong Kong khẳng định, sau 24 năm che giấu mối quan hệ vợ chồng với Chu Lệ Thanh, Lưu Đức Hoa sẽ chính thức công khai với dư luận bằng một đám cưới rất hoành tráng.

Dì của Chu Lệ Thanh thậm chí đã khoe với người hàng xóm rằng: “Chu Lệ Thanh sắp lấy chồng, cuối cùng thì nó cũng được kết hôn với ngôi sao mà đã phải chờ đợi từ rất lâu”.

Đầu tháng này, tạp chí East Week đã đăng một số tấm ảnh ngôi sao Hong Kong bí mật gặp gỡ Chu Lệ Thanh.

Đầu tháng này, tạp chí East Week đã đăng một số tấm ảnh ngôi sao Hong Kong bí mật gặp gỡ Chu Lệ Thanh. Trong những bức ảnh, hai người đều mặc bộ đồ trắng, tới ăn tại một nhà hàng lớn ở Malaysia cùng với họ hàng của cựu Hoa hậu Hoa kiều.

Lưu Đức Hoa gần đây cũng tâm sự với báo giới rằng anh sẽ thực hiện một số dự định riêng tư trong năm nay. Những lời nói này của Lư Đức Hoa đã thu hút sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông. Đám cưới của cặp đôi này có thể sẽ diễn ra vào ngày 6/4, đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 43 của Chu Lệ Thanh.

Cô con gái lớn của Lưu Đức Hoa cũng lộ diện

Hồi tháng 5 năm ngoái, thiên vương Hong Kong đã bí mật bay đến Malaysia để tham dự tiệc cưới của chị gái Chu Lệ Thanh. Dù chỉ góp mặt có 10 phút nhưng Lưu Đức Hoa cũng kịp gửi tặng gia đình nhà vợ hai ca khúc rất hay.

Cho đến thời điểm này, Lưu Đức Hoa vẫn chưa lên tiếng về những tin báo chí đã đăng.

Kim Thoa

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Cri

Bạn có thể quan tâm