Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hoa từng có một đời vợ?

Mẹ nữ diễn viên Dụ Khả Hân, người tình cũ của Lưu Đức Hoa, đã lên tiếng khẳng định đang giữ giấy đăng ký kết hôn của Thiên vương Hong Kong với con gái bà.

Lưu Đức Hoa từng có một đời vợ?

Mẹ nữ diễn viên Dụ Khả Hân, người tình cũ của Lưu Đức Hoa, đã lên tiếng khẳng định đang giữ giấy đăng ký kết hôn của Thiên vương Hong Kong với con gái bà.

>>Người tình Lưu Đức Hoa có bầu
>>Fan cuồng dọa chết nếu Lưu Đức Hoa lấy vợ
>>Lưu Đức Hoa lần đầu nắm chặt tay người tình
>>Lưu Đức Hoa chối bỏ vợ con?

Quá khứ của Lưu Đức Hoa vẫn chưa ngủ yên nên rất có thể cuộc hôn nhân của anh sẽ bị ảnh hưởng bởi những ngày hạnh phúc xa xưa

Thập niên 1980, khi đang được tôn vinh là một trong Tứ Đại Thiên vương của làng giải trí Hong Hong, Lưu Đức Hoa đã hẹn hò cùng Dụ Khả Hân. Tuy nhiên, chuyện tình của họ không thể đi đến đoạn kết có hậu.

Theo lời mẹ Khả Hân, chính Chu Lệ Thanh - người đàn bà tính tới thời điểm hiện tại đã 24 năm ẩn sau bóng hào quang của Lưu Đức Hoa là kẻ thứ ba phá hoại cuộc tình này: “Chuyện của con gái tôi và Đức Hoa đang tốt đẹp thì Lệ Thanh chen vào. Cô ta không ngừng bám đuổi và tìm cách quyến rũ Lưu Đức Hoa”.

Có một lần, bà mẹ này nghe thấy con gái hét vào mặt người tình: “Có cô ấy thì anh không thể có em. Nhưng nếu anh muốn giữ em thì anh không thể tiếp tục yêu cô ấy”. Chẳng bao lâu sau lần cãi vã này, họ quyết định đường ai nấy đi.

Dụ Khả Hân cùng mẹ (ảnh nhỏ bên phải) và Lưu Đức Hoa thời hạnh phúc

Nhiều năm đã trôi qua nhưng trong lòng Dụ Khả Hân, chuyện tình cũ vẫn là vết thương khó lành. Tới nay, mẹ Dụ Khả Hân tiết lộ khi còn yêu nhau, Lưu Đức Hoa và con gái bà đã bí mật đăng ký kết hôn. Tháng 12/1985, họ tổ chức một bữa tiệc nhỏ để chia vui cùng gia đình và bạn bè.

Năm đó, Lưu Đức Hoa và Dụ Khả Hân quyết định giữ bí mật về đám cưới vì lo ngại những ảnh hưởng không tốt trong sự nghiệp của cả hai. Mẹ Khả Hân khẳng định hiện tại, trong tay bà vẫn có tờ giấy đăng ký kết hôn của hai người.

Nếu những lời cáo buộc này là sự thật, Andy Lau - Lưu Đức Hoa đã vi phạm luật hôn nhân gia đình. Anh sẽ phải ngồi tù khoảng 7 năm cho tội danh này.

Lưu Đức Hoa lần đầu tiên nắm chặt tay Chu Lệ Thanh xuất hiện trước mặt báo giới

Dụ Khả Hân từ chối bình luận về việc này nhưng trong cuốn hồi ký cũ, cô từng tâm sự: “Đầu tiên, anh ấy nói hai đứa nên cưới ở Las Vegas, rồi lại chọn Hong Kong. Tôi thấy bối rối quá nên chẳng biết trả lời như thế nào”.

Khi Lưu Đức Hoa công khai việc bí mật kết hôn cùng Chu Lệ Thanh, Dụ Khả Hân tỏ ra phóng khoáng khi gửi lời chúc phúc rất nồng nhiệt. Trong khi đó, mẹ cô xót xa tiếc nuối: “Người đàn bà đó đã cướp mất người tình và hạnh phúc của con gái tôi nhưng cuối cùng, cô ta được cả thế giới chấp nhận”.

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm