Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hoa và “bạn nhảy” 7 tuổi

Lưu Đức Hoa đã mang tới một món quà bất ngờ cho khán giả trong đêm diễn của anh vào đúng đêm Noel khi hâm nóng sân khấu bằng một điệu nhảy Latin cực kỳ sôi động với cô con gái 7 tuổi của Lý Liên Kiệt.

Lưu Đức Hoa và “bạn nhảy” 7 tuổi

(Zing) – Lưu Đức Hoa đã mang tới một món quà bất ngờ cho khán giả trong đêm diễn của anh vào đúng đêm Noel khi hâm nóng sân khấu bằng một điệu nhảy Latin cực kỳ sôi động với cô con gái 7 tuổi của Lý Liên Kiệt.

Lưu Đức Hoa và “bạn nhảy” 7 tuổi

Lưu Đức Hoa nhảy cùng Jane Li, cô con gái 7 tuổi của Lý Liên Kiệt

Đây là buổi biểu diễn thứ tư nằm trong tour "Wonderful World Concert 2007" của Lưu Đức Hoa được tổ chức tại Đấu trường Hong Kong Coliseum.

Ngoài sự góp mặt của Nữ hoàng của các vũ điệu Latin người Trung Quốc Wong Yui thì Jane Li, cô con gái bảy tuổi của ngôi sao hành động Lý Liên Kiệt là một vị khách mời vô cùng đặc biệt.

Lưu Đức Hoa và “bạn nhảy” 7 tuổi

Vũ công nhí đã không làm cho 13.000 khán giả có mặt thất vọng
khi thể hiện một màn biểu diễn rất chuyên nghiệp và ấn tượng

Jane Li chính là học trò của nghệ sỹ Wong Yui nên khi Lưu Đức Hoa còn đang băn khoăn tìm kiếm một vũ công trẻ tuổi, Wong Yui đã giới thiệu ngay tài năng trẻ này cho anh.

Còn cô bé khi nhận được lời mời từ ngôi sao của “Binh pháp mặc công” đã reo lên vì sung sướng bởi được biểu diễn cùng “chú Lưu” là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất mà cô bé có được và lúc này thì việc trì hoãn một kỳ nghỉ cùng gia đình cũng không phải là vấn đề lớn. Để chuẩn bị cho buổi diễn rất quan trọng này, Jane đã phải luyện tập suốt bốn ngày.

Lưu Đức Hoa và “bạn nhảy” 7 tuổi

Lưu Đức Hoa nhảy cùng Nữ hoàng của các vũ điệu Latin
người Trung Quốc Wong Yui

Vào vai “con gái” của Lưu Đức Hoa, “cặp đôi” này đã hâm nóng toàn bộ cầu trường bằng một vũ điệu Latin cực ky sôi động. Được thừa hưởng gien nghệ thuật của cả cha lẫn mẹ, vũ công nhí đã không làm cho 13.000 khán giả có mặt thất vọng khi thể hiện một màn biểu diễn rất chuyên nghiệp và ấn tượng.

Lưu Đức Hoa và “bạn nhảy” 7 tuổi

Buổi biểu diễn thứ tư của Lưu Đức Hoa diễn ra vào đúng đêm Nô-el

Ngay sau đó, Jane Li đã trở lại hàng ghế VIP cùng với cha mẹ mình để xem nốt phần còn lại của buổi biểu diễn. Lưu Đức Hoa thì không quên cảm ơn ngôi sao của “Hero” sau khi con gái anh đã hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ”: "Anh Lý Liên Kiệt thân mến, con gái anh nhảy rất đẹp. Nếu tôi được đầu thai một lần nữa tôi cũng muốn được khiêu vũ với cô bé. Có lẽ không cần phải nói nhiều vì chỉ cần anh và tôi hiểu, thế là đủ. Tôi vô cùng xúc động khi anh tới cổ vũ cho tôi thế này."

Lưu Đức Hoa và “bạn nhảy” 7 tuổi

Lý Liên Kiệt rất tự hào về cô con gái tài năng

Lý Liên Kiệt sau đó tiết lộ rằng anh đã giành chức vô địch võ thuật năm 11 tuổi nhưng “hổ phụ sinh hổ tử”, cô con gái rượu của anh còn xuất sắc hơn cha khi hai lần giành ngôi vô địch trong Cuộc thi khiêu vũ tại Trung Quốc và chiến thẳng tại nhiều giải thưởng quốc tế.

Mi Lan

Theo asiafans

Theo asiafans

Bạn có thể quan tâm