Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hòa và 'người tình nhí'

Gần 20 năm tung hoành trong các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, cho đến nay, Lưu Đức Hòa (Andy Lau) vẫn rất hot.

Lưu Đức Hòa và "người tình nhí"

(Zing) - Gần 20 năm tung hoành trong các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, cho đến nay, Lưu Đức Hòa (Andy Lau) vẫn rất hot.

Lưu Đức Hòa và `người tình nhí`

Anh vừa thực hiện thành công các chương trình Đại Nhạc Hội trên 15 thành phố khác nhau, kéo dài suốt 4 tháng nhằm mục đích quảng cáo cho album mới nhất Miracle World. Chi phí cho mỗi chương trình khoảng 1 triệu USD và mỗi điểm diễn có khoảng 20 chục ngàn khán thính giả tham dự.

Lưu Đức Hòa đã cùng với Jane Li - con gái 7 tuổi của Lý Liên Kiệt khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt bằng một điệu nhảy Latin đẹp mắt. Khả năng khiêu vũ và gương mặt duyên dáng đáng yêu của Jane Li đã làm vừa lòng tất cả khán thính giả tham dự. Được biết bé gái Jane Li học khiêu vũ khi còn nhỏ, hơn nữa nhờ di truyền từ hai tài tử điện ảnh Lý Liên Kiệt - Lợi Tri nên tài năng diễn xuất đã bộc lộ rất sớm.

Cô bé đã phát biểu: "Cháu rất vinh dự được tham gia vào chương trình của chú Lưu Đức Hòa, ước mơ lâu nay cuối cùng đã trở thành hiện thực."

Lưu Đức Hòa và `người tình nhí`

Điệu nhảy ấn tượng của 2 chú cháu ^_^

Sau màn biểu diễn chính Lưu Đức Hòa đã giới thiệu và cám ơn Lý Liên Kiệt đã đến chung vui. Anh cũng tán thưởng Jane Li mặc dù còn nhỏ nhưng đã biểu hiện một tài năng tuyệt vời đầy triển vọng.

Lưu Đức Hoa ký hợp đồng với công ty Đông Á, theo đó trong album, anh sẽ hát 30 ca khúc. Ngoài ra Lưu Đức Hoa giao cho công ty Đông Á quyền kinh doanh bản quyền của hơn 600 ca khúc mà bản thân anh hát từ năm 1993 đến giờ.

Công ty đã chính thức tung ra 1 album bao gồm các bài hát mới, cộng thêm những ca khúc hay được tuyển chọn của Lưu Đức Hoa. Ngoài các ca khúc đoạt giải quán quân mà Lưu Đức Hoa đã thu từ năm 2000 đến 2007, còn có 6 bài hát mới và 11 video clip chưa hề xuất hiện trong các album trước, nổi bật là video clip của phim mới Đầu Danh Trạng.

Lưu Đức Hòa và `người tình nhí`
Lưu Đức Hòa và `người tình nhí`

Gần đây, tạp chí Next của Hong Kong làm không ít phụ nữ đau khổ khi đưa ra thông tin Lưu thực sự đã kết hôn với một người phụ nữ tên là Carol Zhu Liqian người Malaysia hơn 23 năm nay và hiện tại họ có một con gái 12 tuổi.

Trong chuyện riêng tư, Lưu Đức Hoa là người đàn ông kín tiếng, anh chưa bao giờ tiết lộ về chuyện tình cảm của mình. Thông tin về chuyện anh có vợ được tung ra khi báo chí phát hiện ra anh và Carol cùng tham gia quyên góp, ủng hộ tiền xây chùa tại Hong Kong. Tuy nhiên người quản lý của Lưu Đức Hoa lại phủ nhận thông tin này.

Năm nay là năm được mùa của Lưu Đức Hoa ở lĩnh vực điện ảnh, bộ phim Đầu Danh Trạng gặt hái kết quả bán vé rất tốt, bộ phim Môn Đồ sau khi công chiếu ở Nhật Bản cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Các nhà làm phim Nhật Bản có ý mời anh tham gia phim về những câu chuyện của một Võ Sĩ.

Lưu Đức Hòa và `người tình nhí`

Mừng Xuân mới!

Nói đến những hoạt động cho năm 2008, Lưu Đức Hoa cho biết anh sẽ nghỉ phép dài: "Sau những buổi diễn kéo dài, tôi sẽ nghỉ phép đến cuối tháng 9/2008, và đi xem Thế vận hội Olympic, nếu trong quãng thời gian này gặp được bộ phim điện ảnh nào hay và thích hợp thì sẽ nhận lời quay".

LQTT (theo Asia Times)

Bạn có thể quan tâm