Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hoa vẫn chưa chịu già

Dù đã 52 tuổi nhưng thiên vương họ Lưu vẫn phong độ và hấp dẫn khi hóa thân thành điệp viên trong bộ phim mới mang tên "Phú Xuân sơn cư đồ" (tên phim ra rạp Việt là "Điệp vụ tuyệt mật").

Lưu Đức Hoa vẫn chưa chịu già

Dù đã 52 tuổi nhưng thiên vương họ Lưu vẫn phong độ và hấp dẫn khi hóa thân thành điệp viên trong bộ phim mới mang tên "Phú Xuân sơn cư đồ" (tên phim ra rạp Việt là "Điệp vụ tuyệt mật").

Lưu Đức Hoa vẫn đẹp trai và hấp dẫn dù đã 52 tuổi.

Trong 20 năm "ăn cơm phim trường", Lưu Đức Hoa đã tham gia hơn 180 bộ phim, để lại hàng trăm vai diễn đáng nhớ trong lòng khán giả. Năm 2005, Lưu Đức Hoa từng được trao danh hiệu Nam diễn viên phòng vé số 1 trong giai đoạn từ 1985 đến 2005 với doanh thu phim lên đến 1,7 tỷ đô la Hong Kong, vượt qua 2 ngôi sao lớn là Châu Tinh Trì và Thành Long. Bước sang tuổi 50 nhưng vẫn chưa thấy Lưu Đức Hoa dừng lại, vừa xong phim này đã sang ngay phim khác, hầu hết những tác phẩm anh tham gia gần đây đều thuộc loại "bom tấn", có chi phí đầu tư cao.
 
Trong siêu phẩm Điệp vụ tuyệt mật (Switch) với kinh phí lên đến 160 triệu Nhân dân tệ (gần 30 triệu USD), Lưu Đức Hoa vào vai điệp viên Tiêu Cẩm Hán có cuộc đời phức tạp. Bị tên trùm xã hội đen người Nhật Toshio Yamamoto lừa, Tiêu Cẩm Hán vô tình giết chết người trợ lý xinh đẹp Lệ Sa (Lâm Chí Linh đóng). Sau sự kiện này, tổ chức nghi ngờ Tiêu Cẩm Hán là gián điệp hai mang nên quyết định biệt giam anh với thế giới bên ngoài suốt 3 năm để chờ điều tra thêm.
 
Sau đó, cảnh sát Trung Quốc chứng minh được sự trong sạch của Tiêu Cẩm Hán, sắp xếp một tang lễ giả cho anh. Từ đây, chàng điệp viên buộc phải rời bỏ cuộc sống cũ, biến mất khỏi xã hội hoàn toàn và ẩn dật trên một hòn đảo. Đến khi bức họa quốc bảo Phú Xuân sơn cư đồ sắp được đem ra triển lãm, Tiêu Cẩm Hán tái xuất bằng nhiệm vụ bảo vệ bức tranh được bảo hiểm hơn 10 tỷ USD.

Lưu Đức Hoa trong phim Điệp vụ tuyệt mật.

Thuộc thể loại hành động điệp viên, Điệp vụ tuyệt mật được ví như phiên bản châu Á của 2 series tiêu biểu thuộc dòng phim này là Điệp viên 007Nhiệm vụ bất khả thi, hút mắt khán giả bằng loạt siêu xe, du thuyền đắt tiền, những màn rượt đuổi gay cấn trong thành phố Dubai tráng lệ. Để có những màn hành động gay cấn đến nín thở, nhà sản xuất đã mời về đạo diễn hành động Bob Brown có kinh nghiệm dày dặn trong nhiều bộ phim hành động gay cấn như Transformer 2, Iron Man...

Phim ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 28/6.

Mặc dù bị báo chí chê nội dung phim thiếu logic khi công chiếu ở Trung Quốc nhưng Điệp vụ tuyệt mật lại thắng lớn ở phòng vé, ra mắt chưa đầy một tuần đã đạt doanh thu 200 triệu Nhân dân tệ. Theo nhận định của giới phê bình, chính diễn xuất cùng sức hấp dẫn của Lưu Đức Hoa đã góp phần "cứu nguy" cho tác phẩm.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm