Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu giữ khoảnh khắc tình yêu với BST 'Moment of lover'

Bằng những trang phục theo phong cách quyến rũ và lãng mạn, BST "Moment of lover" của Seven.AM được ví như thước phim ghi lại từng khoảnh khắc rung động trong tình yêu.

Seven.AM anh 1

Thông qua bộ sưu tập lần này, Seven.AM muốn tái hiện sắc thái hạnh phúc cùng vẻ đẹp rực rỡ của người phụ nữ đang yêu. Đồng thời, những bộ trang phục với sắc màu ấm áp cũng nói lên nội tâm, cảm xúc sâu lắng của nàng khi mùa Giáng sinh và năm mới cận kề.

Seven.AM anh 2

Trang phục từ BST “Moment of love” sẽ giúp nàng trở nên xinh đẹp hơn trong mỗi khoảnh khắc của tình yêu. Đó là một chiều đông cùng nhau dạo phố, những bữa tối ấm áp, hay thời khắc cùng thu xếp lại những bộn bề của năm cũ, bên nhau thắp lên những hy vọng mới…

Seven.AM anh 3

Dù trong khoảnh khắc nào, tình yêu vẫn là món quà tuyệt đẹp mang lại cho phụ nữ niềm hạnh phúc. Những bộ váy áo từ BST “Moment of love” giúp họ thêm nổi bật, tự tin sánh bước bên người thương.

Seven.AM anh 4

Với gam màu chủ đạo là đỏ, đen, trắng kem, BST thể hiện dấu ấn riêng của phái đẹp trong từng khoảnh khắc của tình yêu, giúp họ nói lên tình cảm của mình với nửa kia.

Seven.AM anh 5

Các trang phục được tạo thành từ chất liệu đặc trưng của mùa đông cùng kiểu dáng đa dạng như đầm xòe, đầm body, áo peplum hay măng tô thời thượng. Nhờ vậy, phái đẹp có nhiều lựa chọn cho đa dạng nhu cầu và bối cảnh như dạo phố, dự tiệc hay đi làm.

Seven.AM anh 6

Các thiết kế của Seven.AM luôn giúp người mặc toát lên vẻ quyến rũ, lãng mạn. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm được phát triển qua 12 năm tôn vinh nhan sắc Việt, thương hiệu này nỗ lực mang tới những thiết kế tôn dáng, phù hợp với phụ nữ Á Đông.

Website: www.sevenam.vn | Fanpage: Thời trang Seven.AM

Hệ thống cửa hàng: www.sevenam.vn/pages/showrooms

Hotline: 1900633694

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm