Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Hà 'Dự báo thời tiết' chuẩn bị đón em bé thứ 4 chào đời

Nữ MC được khán giả yêu mến một thời tái xuất với vai trò biên tập viên một chương trình về trẻ em.

Lưu Hà khởi nghiệp diễn viên với bộ phim Hoa của trời khi mới 12 tuổi. Tuy nhiên, khi trưởng thành cô lại không gắn bó với nghiệp diễn mà trở thành MC Dự báo thời tiết.

Năm 2006, Lưu Hà công khai tình yêu với MC Tuấn Tú. Khi đó, cô là biên tập viên chương trình về thời tiết còn Tuấn Tú dẫn chương trình Chiếc nón kỳ diệu. Họ có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau nhưng kéo dài không bao lâu.

Sau khi lập gia đình, Lưu Hà tạm ngưng công việc ở đài truyền hình cũng như không xuất hiện trên truyền thông. Mới đây, cô bất ngờ nhận lời làm biên tập nội dung kênh thông tin giáo dục dành cho gia đình. Bên cạnh đó, Lưu Hà còn đảm nhận vai trò MC cho series Super Kids – Con chúng ta thật giỏi.

MC Lưu Hà
MC Lưu Hà trong Con chúng ta thật giỏi.

“Cô gái thời tiết” trẻ trung ngày nào giờ đã là bà mẹ của 3 thiên thần nhỏ và đang chuẩn bị đón em bé thứ tư chào đời. Tuy vậy, Lưu Hà rất hào hứng với công việc mới.

Nữ MC chia sẻ: "Tôi không có ý định tái xuất showbiz, đơn giản mong muốn được cập nhật những kiến thức giáo dục trẻ em tiên tiến nhất trên thế giới. Từ đó, tôi có thể áp dụng trong việc nuôi dạy các con". 

Ngoài ra, cô cũng hy vọng mang đến cho những bà mẹ nhiều thông tin bổ ích trong cách nuôi dạy và phát triển tài năng con nhỏ.

Nhập mô tả cho dảnh
Cô mong muốn tự bổ sung kiến thức cho bản thân.

Ngoài nữ MC xinh đẹp, Super Kids - Con chúng ta thật giỏi còn có sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng trong các lĩnh vực khoa học, giáo dục, kinh doanh, nghệ thuật, tâm lý học...

10 tập của chương trình được phát hành trên kênh YouTube lúc13h thứ tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 15/7.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm