Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Hương Giang không sợ mang tiếng 'cưa sừng làm nghé'

Nữ giám khảo The Voice Kids khoe vũ đạo quyến rũ và vóc dáng gợi cảm trong MV "Get High" sắp ra mắt.

Lưu Hương Giang là một trong những ca sĩ nhạc nhẹ sở hữu nhiều bản hit từ trước đến nay. Tuy nhiên, thời gian gần đây “Cải Bắp” thay đổi không ngừng để trải nghiệm với phong cách mới. 

Sau  khi tung bản audio, Get High trở thành hiện tượng trên các trang mạng âm nhạc. Bên cạnh đó, ca khúc cũng nhận được nhiều yêu cầu trong mỗi khi Lưu Hương Giang biểu diễn tại các sự kiện. Mới đây, với vũ đạo cuốn hút cùng bản phối EDM, Get High khiến cả khán phòng Bài hát Việt “nóng” hơn bao giờ hết. 

Trước những hiệu ứng tốt, Lưu Hương Giang lên kế hoạch quay MV cho ca khúc. Bà xã Hồ Hoài Anh vừa tung clip hậu trường khoe vũ đạo cùng nhóm ST. 319. 

Lưu Hương Giang trẻ trung trong MV Get High.

Chia sẻ về sự kết hợp này, Lưu Hương Giang cho biết, cô rất ấn tượng với tài năng và sức trẻ, sáng tạo của nhóm ST. 319 đặc biệt là trưởng nhóm Aiden. Đây là chàng trai dễ thương và đáng mến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Trong clip, nữ giám khảo The Voice Kids khiến khán giả thích thú với điệu nhảy nóng bỏng và hiện đại. Bà mẹ một con thể hiện những động tác không hề kém cạnh các đàn em về độ máu lửa. 

Lưu Hương Giang ngày càng trẻ trung và gợi cảm.

Em gái nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho hay, khi xây dựng hình ảnh ca sĩ gợi cảm, cô không sợ mọi người nghĩ "cưa sừng làm nghé". Nữ ca sĩ không đặt vấn đề tuổi tác vào âm nhạc, điều quan trọng cô thấy mình phù hợp với hình ảnh và dòng nhạc đang theo đuổi.

"Dù đã có con nhưng tôi vẫn tự tin vào vũ đạo và vóc dáng của mình” - Lưu Hương Giang nói.

Thu Giang

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm