Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Huỳnh không thiên vị vợ trong phim điện ảnh mới

Với một đạo diễn nổi tiếng khó tính như Lưu Huỳnh, việc tuyển chọn diễn viên khá khắt khe. Nếu diễn viên không hợp với vai diễn thì dù-có-là-ai anh cũng không mời và Đinh Y Nhung, bà xã của anh cũng không ngoại lệ.

Lưu Huỳnh không thiên vị vợ trong phim điện ảnh mới

Với một đạo diễn nổi tiếng khó tính như Lưu Huỳnh, việc tuyển chọn diễn viên khá khắt khe. Nếu diễn viên không hợp với vai diễn thì dù-có-là-ai anh cũng không mời và Đinh Y Nhung, bà xã của anh cũng không ngoại lệ.

>> Buồn vì Lưu Huỳnh yêu nghệ thuật hơn vợ
>> 'Định mệnh' của Lưu Huỳnh và Trương Ngọc Ánh

Nổi tiếng là vị đạo diễn khó tính nhất và kiên định với dòng phim nghệ thuật, bởi thế từ ngày về nước đến nay Lưu Huỳnh chỉ có 2 tác phẩm Áo lụa Hà Đông Huyền thoại bất tử nếu không tính những tác phẩm từ rất lâu như Em và Michael, Đường trần. Hai phim cho hơn 3 năm quả là một con số khiêm tốn so với giới đạo diễn Việt kiều về nước làm phim. Song, Lưu Huỳnh vẫn để lại dấu ấn đậm nét và khắc hoạ rõ tên tuổi lên trang điện ảnh nước nhà.

Sau Huyền thoại bất tử, anh dường như mất tích và im hơi lặng tiếng khá lâu trong khi Charlie Nguyễn, Victor Vũ, Lê Văn Kiệt bùng lên với những bộ phim ăn khách như Thiên mệnh anh hùng, Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Ngôi nhà trong hẻm… Lưu Huỳnh không biến mất, chỉ là anh không chạy theo thời cuộc, nuông chiều thị hiếu để đánh mất bản ngã của chính mình.

Mất 3 năm “thai nghén” kịch bản Lấy chồng người ta, đến 8/3, bộ phim được chính thức khai máy tại La Ngà, làng nuôi cá bè nổi tiếng ở Đồng Nai. Khác với những lần trước, Lưu Huỳnh giữ kín nội dung phim và chỉ hé lộ một góc nhỏ rằng phim của anh vẫn lấy đề tài về phụ nữ.

Người phụ nữ trên phim do chính vợ anh – Đinh Y Nhung đảm nhận cùng với Thái Hoà và Huy Khánh.

Đạo diễn Lưu Huỳnh.

Với một đạo diễn nổi tiếng khó tính như Lưu Huỳnh, việc tuyển chọn diễn viên khá khắt khe. Nếu diễn viên không hợp với vai diễn thì dù-có-là-ai anh cũng không mời và Đinh Y Nhung cũng không ngoại lệ.

Trước khi tham gia bộ phim Lấy chồng người ta, cô đã từng góp mặt trong bộ phim Huyền thoại bất tử của Lưu Huỳnh với vai người mẹ trẻ đáng thương của nhân vật Lý Tiểu Long. Người xem sẽ chờ đợi sự kết hợp của hai vợ chồng trong điện ảnh như thế nào.

Riêng Thái Hoà từng làm việc với Lưu Huỳnh trong phim Huyền thoại bất tử và lần này sẽ là cơ hội để anh tái khẳng định thương hiệu sau khi có sự kết hợp hoàn hảo với Charlie Nguyễn. “Sẽ không còn bóng dáng của Hội, của Long Ruồi hay Cưới ngay kẻo lỡ nữa. Người xem sẽ bắt gặp một Thái Hòa hoàn toàn khác với Lấy chồng người ta”, Thái Hoà tự tin khẳng định.

Chuyên trị những vai hào hoa, đa tình nhưng trong Lấy chồng người ta, Huy Khánh phải lột xác để hoá thân thành anh làng chài thứ thiệt theo yêu cầu của đạo diễn Lưu Huỳnh. Hẳn nhiên, được làm việc với vị đạo diễn nổi tiếng về chuyên môn là cơ hội cho Huy Khánh và với một diễn viên chuyên nghiệp, lãng tử đa tình của màn ảnh Việt sẽ biết cách thay đổi tạo hình nhân vật.

Lấy chồng người ta vừa tiết lộ những cảnh quay đầu tiên ở Đồng Nai. 90% bối cảnh của bộ phim đều thực hiện ở trên bè nổi vào đúng thời điểm bão số 1 ghé qua tỉnh này.

Suốt 3 tháng ròng rã đóng quân ở phim trường, đoàn phim chỉ chia sẻ những hình ảnh “nhỏ giọt” trước khi công chiếu rộng rãi trên toàn quốc vào ngày 19/10.

 
 Huy Khánh hoá thân thành anh dân chài với nước da đen đầy nắng.
 
 
 Từ một anh chàng bảnh bao phải thay đổi hình ảnh trái chiều đủ giúp Huy Khánh tạo ấn tượng đẹp vì biết chấp nhận thử thách.
 
 
 Ở lĩnh vực truyền hình, Y Nhung từng hoá thân thành những cô gái nghèo nên tạo hình nhân vật quê mùa chưa phải là thử thách với cô.
 
 
 Nhưng áp lực vì nhận vai chính trong phim của chồng hẳn sẽ rất lớn.
Vai của Thái Hoà có tạo hình khá "hầm hố".
Nếu so với anh chàng đẹp mã Huy Khánh thì vẻ bụi bụi của Thái Hoà giúp anh hóa thân vào nhân vật dễ hơn.

Kim Chi

Theo Infonet.vn

Kim Chi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm