Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Khải Uy được khen ngợi trong 'Dưới cây bồ đề'

Vừa phải thể hiện tâm trạng của kẻ si tình, vừa lạnh lùng, độc ác... nam diễn viên điển trai Hoa ngữ nhận được nhiều phản hồi tốt khi phim lên sóng. 

Lưu Khải Uy được khen ngợi trong 'Dưới cây bồ đề'

Vừa phải thể hiện tâm trạng của kẻ si tình, vừa lạnh lùng, độc ác... nam diễn viên điển trai Hoa ngữ nhận được nhiều phản hồi tốt khi phim lên sóng. 

>> Dương Mịch - Lưu Khải Uy viết tiếp chuyện tình trên phim
>> Dương Mịch và những pha lố ở LHP Cannes

Bộ phim Dưới cây bồ đề do Lưu Khải Uy, Chung Hán Lương thủ vai chính phát sóng trên đài Tứ Xuyên đã tạo được sức nóng đối với người hâm mộ. Trong phim, Lưu Khải Uy thủ vai một cậu ấm con nhà giàu tên Long Vũ Sanh, còn Chung Hán Lương đảm vai anh chàng thư sinh hàn vi Quan Hậu Phác.

Đảm nhận vai diễn "nặng ký", Lưu Khải Uy đã thể hiện được tâm trạng của nhân vật vừa si tình, vừa lạnh lùng, độc ác, vừa có sự giằng xé, đau khổ. Anh cũng có nhiều cảnh quay nghiện ngập, say thuốc, hôn mê, ngất xỉu... chinh phục người xem.

Tuy rằng quay phim cực khổ, song Lưu Khải Uy đặc biệt hài lòng. Anh nói: "Trước giờ tôi vẫn mong có thể khiêu chiến dạng vai cá tính mâu thuẫn, tương phản. Và lần này, tôi đã có cơ hội đó".

Lưu Khải Uy và bạn diễn trong một cảnh quay.

Dưới cây bồ đề là câu chuyện xảy ra vào cuối đời nhà Thanh, Long nhị gia bị lợi làm mờ mắt, đầu độc bất thành lại liên kết với chị dâu hại chết đại ca của mình. Sau đó, ông đổ tội lên đầu Phương Tự Ông, khiến cả nhà Phương gia bị chém. Vợ của Phương Tự Ông đem theo đứa bé mới sinh Hậu Phác may mắn thoát nạn, trong lúc hỗn loạn, đã tráo đổi với con trai ngoài giá thú của Long nhị gia là Long Vũ Sanh.

Hơn 18 năm sau, cả 2 cùng lớn lên, cùng yêu Kính Tâm, nhưng em gái Vũ Sanh là Liên Sanh lại yêu anh ruột của mình là Hậu Phác. Với thân thế bị tráo đổi suốt 20 năm, phim đã diễn tả số phận chìm nổi của các nhân vật cùng với bi kịch ân oán tình thù.

Ngoài Lưu Khải Uy, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Chung Hán Lương, Lữ Nhất... 

Chung Hán Lương (bên phải).

Các diễn viên trong phim.

 

Ý Nhi

Theo Infonet.vn

Ý Nhi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm