Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luxgen ra mắt 3 mẫu xe gia đình tại Hà Nội

Các mẫu xe Luxgen U6 Turbo Eco Hyper, U7 Turbo và M7 Turbo cạnh tranh cùng các đối thủ như Honda CR-V, Hyundai Santa Fe hay Kia Grand Sedona.

Sau TP HCM, hãng xe Đài Loan cũng vừa đánh dấu sự trở lại tại thị trường Hà Nội với việc khai trương một showroom mới. Trao đổi với Zing.vn, bà Nguyễn Diệu Anh, đại diện thương hiệu ôtô Đài Loan cho biết nhà phân phối hoàn toàn tự tin về chất lượng của các mẫu xe Luxgen và những model này có thể cạnh tranh sòng phẳng với ôtô Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Mẫu U6 Turbo với động cơ ứng dụng công nghệ Ecohyper. 

Cũng theo bà Diệu Anh, ngoài chất lượng, độ an toàn, ôtô Luxgen còn được trang bị những tính năng đáng chú ý như hệ thống phanh điện tử EFB sản xuất bởi một đối tác Đức, từng được ứng dụng trên BMW 7 series và Mercedes S-Class. Ngoài ra, còn có hệ thống cảnh báo lệch làn đường, người đi bộ, cảnh báo va chạm quanh xe, camera 360 độ. Bên cạnh đó là loạt hệ thống an toàn như HSA, EBD, ESC, TCS. 

Luxgen U6 Turbo có 2 phiên bản 1.8AT hoặc 2.0AT. Mẫu xe 5 chỗ ngồi sẽ cạnh tranh Mazda CX-5 và Honda CR-V. Dòng U7 gồm 2 phiên bản 2.2L một cầu và 2.4L 2 cầu sẽ là đối thủ của Hyundai Santa Fe hay Toyota Innova. Trong khi đó, mẫu xe cỡ lớn M7 Turbo 2.2AT cạnh tranh với Kia Grand Sedona. Giá bán của các dòng xe này chưa được công bố.

Luxgen M7 - đối thủ Toyota Innova tại Việt Nam

Luxgen M7 là chiếc MPV 7 chỗ mới được giới thiệu tại Việt Nam, hướng tới khách hàng gia đình hoặc công ty.


Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm