Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luxy Nguyen ra mắt bộ sưu tập lấy ý tưởng từ nước Nga

Bộ sưu tập "The first collection 2016 of Luxy Nguyen brand" lấy cảm hứng từ nước Nga với hình ảnh của những cánh rừng bạch dương bạt ngàn.

Ngày 11/1, thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp giới thiệu BST mới nhất của mình của tại showroom (Tầng 3, 36/30, D2, Bình Thạnh, TP HCM). Thương hiệu thời trang Luxy Nguyen ra đời chính là bước bước tiến phát triển tiếp theo của người đẹp Luxy Nguyen với niềm đam mê thời trang mà cô ấp ủ từ bấy lâu.

Thương hiệu chọn thời trang ứng dụng cao cấp để chinh phục các đối tượng khách hàng là những tín đồ về thời trang: trẻ trung, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ.

Những bộ trang phục mới này sử dụng gam màu pastel dịu nhẹ khiến người xem có cảm giác như lạc vào một khu vườn lãng mạn, ngọt ngào.

Ngoài ra, nhà thiết kế còn sử dụng những chất liệu vải quen thuộc, đặc biệt là vải chiffon, lụa, tơ... mang đến sự trẻ trung cho người mặc.

Với những kinh nghiệm đã có được trong quá trình học tập ở những học viện thời trang trong nước và quốc tế cùng với niềm đam mê, người đẹp Luxy Nguyen tin tưởng nhãn hàng của mình có thể làm hài lòng và chinh phục tất cả đối tượng khách hàng là nữ giới tại Việt Nam.

Nhấn mạnh vào yếu tố gợi cảm, những mẫu thiết kế váy ngắn hay chân váy bút chì đều được tạo phom dáng khoe đường cong cơ thể một cách tinh tế.

Còn váy suông là xu hướng chủ đạo của bộ sưu tập với thiết kế phom dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ và tinh tế trên nền những tông màu pastel.

Thiết kế có tính ứng dụng nhưng không quá đơn điệu khi pha vào trang phục những xu hướng thời trang mới nhất, tạo sự thoải mái, tự tin tối đa cho phái đẹp khi sử dụng trang phục của nhãn hàng.

 Thương hiệu cũng giới thiệu bộ sưu tập về mùa xuân dành cho khách hàng với gam màu và chất liệu mang đến cảm giác thoải mái và tươi mát.

Vì muốn chuyển tải hết ý tưởng trong bản thiết kế của chính mình, Luxy Nguyen đã tự làm người mẫu cho BST mới.

Diễn xuất tự nhiên trước ống kính, nhà thiết kế chuyển tải tốt ý tưởng của BST thời trang tôn vinh vẻ đẹp Việt.

Các sản phẩm thiết kế có giới hạn và nhận đặt may thiết kế theo yêu cầu của khách hàng là những đặc trưng riêng biệt của Luxy Nguyen so với các thương hiệu khác.

Showroom Desinger

36/30, D2, Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0918 721818

Facebook: https://www.facebook.com/BrandLuxy/


Mộc Trà

Nhiếp ảnh: Huỳnh Viết Trường
Make up: Tani Trần

Bạn có thể quan tâm