Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
305 kết quả phù hợp
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Bà Ninh Thị Thu Hương - lãnh đạo Cục Văn hóa Cơ sở - lý giải nguyên nhân cơ quan này yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola.
Đại diện Coca-Cola cho biết đang tiến hành chỉnh sửa quảng cáo theo chỉ đạo của Cục Văn hóa Cơ sở. Mức độ điều chỉnh và thống kê thiệt hại sẽ được thông báo trong thời gian tới.
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ sai phạm và trách nhiệm của các đơn vị, cá nhân liên quan.
Sau sự kiện hơn 18.000 chai tương ớt Chinsu bị thu hồi tại Nhật Bản, mới đây Masan tiếp tục gặp thêm rắc rối liên quan sản phẩm này.
Khi bị công an bắt giữ, Ngô Bá Khá khai thời gian gần đây được YouTube trả tiền đăng video mỗi tháng lên tới 450 triệu đồng. Nguồn tiền này đến từ các doanh nghiệp chi quảng cáo.
Đòi nợ, ăn nhậu, chửi thề, "dạy dỗ" đàn em là những nội dung mà Khá Bảnh đăng tải lên YouTube, thu hút người xem và kiếm tiền từ quảng cáo.
Cái chết của Lâm Lệ, nhân viên bán hàng đa cấp của hệ thống NuSkin (Trung Quốc), tiếp tục khiến dư luận nước này đặt câu hỏi "trách nhiệm của NuSkin là gì?".
Việc một kênh YouTube đốt xe, so sánh và kêu gọi người xem mua một sản phẩm khác tạo tiền lệ xấu cho ngành quảng cáo. Ngoài ra, Khá Bảnh còn quảng cáo cho web cờ bạc...
Theo luật sư Nguyễn Anh Thơm, nếu có bằng chứng về việc doanh nghiệp xe điện hợp tác với Khá Bảnh để quảng cáo, gây thiệt hại uy tín đối thủ thì có thể bị xử phạt.
Dù nhiều lần chối bỏ sự liên quan với việc đốt xe của kênh YouTube Khá Bảnh, nhưng mới đây email trao đổi giữa hãng xe điện và các YouTuber đã hé lộ chiêu quảng cáo của hãng này.
Công an Bắc Ninh đang xác minh clip Khá Bảnh đốt xe máy ở bãi đất thuộc thị xã Từ Sơn. Vụ việc gây bất bình cho người xem.
Vợ chồng Trương Đình và Lâm Thoại Dương nộp thuế hơn 310 triệu USD. Hai vợ chồng được cho là sở hữu khối tài sản lên đến 4,4 tỷ USD.
Dự thảo Luật Phòng chống tác hại của rượu, bia cấm ép buộc người khác uống, cho người dưới 18 tuổi sử dụng rượu, bia.
Sau khi xem xét các phương án đưa ra, Thường trực Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội đã thống nhất với quy định "cấm quảng cáo rượu, bia trên 15 độ cồn".
Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc chấn chỉnh tình trạng vi phạm về biển quảng cáo ở Nha Trang có chuyển biến. Tuy nhiên, nhiều nơi khắc phục kiểu đối phó.
Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận sẽ xử phạt đoàn xiếc bị phụ huynh tố lừa đảo vì vi phạm luật Quảng cáo, để xảy ra mất trật tự.
Thứ trưởng Bộ Văn hóa Trịnh Thị Thủy khẳng định có tình trạng thiếu trách nhiệm, buông lỏng quản lý tại "phố Tàu" ở Nha Trang.
"Sai phạm tràn lan này không phải ở trên trời, ngoài đảo mà ngay trước mặt, vậy mà không xử lý được. Từ cấp quản lý xã, phường đến thành phố có vấn đề", Phó chủ tịch tỉnh nói.