Công ty quảng cáo Trung Quốc bị phạt vì xúc phạm phụ nữ
Văn phòng quản lý thị trường của Thâm Quyến (Trung Quốc) đã phạt công ty quảng cáo Dingxiang 510.000 nhân dân tệ (75.500 USD) vì vi phạm quy định về phân biệt giới tính.
240 kết quả phù hợp
Công ty quảng cáo Trung Quốc bị phạt vì xúc phạm phụ nữ
Văn phòng quản lý thị trường của Thâm Quyến (Trung Quốc) đã phạt công ty quảng cáo Dingxiang 510.000 nhân dân tệ (75.500 USD) vì vi phạm quy định về phân biệt giới tính.
Quảng cáo gian dối thực phẩm chức năng, doanh nghiệp bị xử lý thế nào?
Luật sư cho biết nếu tái phạm hành vi quảng cáo gian dối, người thực hiện hành vi này có thể bị xử lý hình sự với hình phạt cao nhất là cải tạo không giam giữ đến 3 năm.
Quan Hiểu Đồng vốn được mệnh danh là "con gái quốc dân", được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, nữ diễn viên đang trượt dốc do nhiều sai lầm trong kinh doanh.
Tiền mất tật mang khi vào lò luyện giảm cân ở Trung Quốc
Nhiều học viên bị bỏ đói trong trại huấn luyện và tăng cân trở lại sau khi về nhà. Không ít người hối hận khi đã bỏ số tiền lớn vì mù quáng tin vào lời quảng cáo.
Người mẫu bị búp bê 'đánh cắp' danh tính
Yael Cohen Aris kiện công ty sản xuất búp bê tình dục vì sao chép hình ảnh của cô. Tuy nhiên, theo luật sư, người mẫu khó giành phần thắng vì những lỗ hổng pháp luật.
Nữ diễn viên Trương Đình kiếm 5,7 tỷ USD nhờ công ty đa cấp
400 nhân viên pháp lý đang điều tra hoạt động kinh doanh của vợ chồng nữ diễn viên Trương Đình và Lâm Thoại Dương.
Thương hiệu của Trương Đình bị tẩy chay
Các sản phẩm do công ty Trương Đình sản xuất đã bị nhiều nền tảng thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc xóa sổ.
Người nổi tiếng quảng bá gian dối về tiền mã hóa có thể bị phạt nặng
Những người nổi tiếng quảng bá gian dối hoặc cho các dự án vi phạm có thể phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Lý Nhược Đồng và nhiều nghệ sĩ bị tố lừa đảo
Trịnh Khải, Lý Nhược Đồng vướng vào vụ án lừa đảo khi đầu tư. Việc kinh doanh hoặc nhận quảng cáo cho các sản phẩm thiếu chất lượng ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của ngôi sao.
Ám ảnh tăng lực của giới trẻ Trung Quốc
Sau khi làm việc cật lực, giới trẻ Trung Quốc đổ xô tìm mua các loại đồ uống được cho là bồi bổ sức khỏe.
Trung Quốc cấm phim hoạt hình có nội dung bạo lực
Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA) ra thông báo cấm các bộ phim hoạt hình có nội dung bạo lực, tình tiết không chuẩn mực.
Trẻ 5 tuổi dạy cách trang điểm gợi cảm ở Trung Quốc
Sự bùng nổ của các "beauty blogger mẫu giáo" được cho ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình phát triển thể chất, tinh thần của trẻ em tại đất nước tỷ dân.
Trung Quốc cấm nghệ sĩ vướng bê bối nhận quảng cáo
Theo Luật quảng cáo của Trung Quốc, các nghệ sĩ từng nhận quảng cáo giả, lừa đảo sẽ không được phép nhận thêm hợp đồng đại diện thương hiệu mới, trong vòng 3 năm.
Phim 'Hương vị tình thân' bị phản ứng vì thời lượng quá ngắn
Nhiều khán giả phàn nàn thời lượng phát sóng phim quá ngắn, chỉ vỏn vẹn khoảng 20 phút.
Siết chặt hoạt động quảng cáo trên Facebook, YouTube
Nghị định 70 sửa đổi, bổ sung chi tiết thi hành một số điều của Luật Quảng cáo được kỳ vọng sẽ góp phần siết chặt việc cung cấp dịch vụ quảng cáo ở Việt Nam.
Bộ TT&TT giám sát kinh doanh quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam
Nghị định 70 của Chính phủ yêu cầu các tổ chức và cá nhân nước ngoài kinh doanh quảng cáo xuyên biên giới phải thông báo với Bộ TT&TT trong vòng 15 ngày.
Sau Công Vinh, app cá độ dùng nữ sinh để quảng cáo trên TikTok
Ngoài dùng hình ảnh Công Vinh, app cá độ BK* còn xuất hiện dày đặc trên các nền tảng mạng xã hội khác.
Bộ Văn hóa yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có công văn yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật, đưa tin xúc phạm cá nhân, trái thuần phong mỹ tục.
'Nữ hoàng livestream' Trung Quốc quảng cáo sai sự thật
Sự việc khiến công chúng càng thêm lo lắng về chất lượng của những sản phẩm được rao bán trong chương trình phát trực tiếp trên các nền tảng thương mại điện tử.
Công Vinh quảng cáo cá độ bóng đá - 'Không thể nói bị lừa là xong'
Việc Công Vinh cho rằng mình bị lừa quảng cáo cá cược là không thỏa đáng, dưới góc nhìn truyền thông và luật quảng cáo.