Quảng cáo cá cược từ nhà cái Campuchia tràn ngập Facebook Việt
Từ cuối tháng 2, Facebook hiển thị hàng nghìn quảng cáo từ nhiều trang cá cược có quản trị viên ở Việt Nam và Campuchia.
240 kết quả phù hợp
Quảng cáo cá cược từ nhà cái Campuchia tràn ngập Facebook Việt
Từ cuối tháng 2, Facebook hiển thị hàng nghìn quảng cáo từ nhiều trang cá cược có quản trị viên ở Việt Nam và Campuchia.
Viên sủi tăng cường sinh lý Estromen được quảng cáo như thuốc
Cục An toàn Thực phẩm cho biết qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên môi trường mạng đã phát hiện nhiều sản phẩm sai phạm về luật quảng cáo.
Đoàn xe quảng cáo web cá độ bóng đá chạy giữa trung tâm TP.HCM
Hàng chục xe máy gắn biển quảng cáo cho trang cá độ bóng đá xuất hiện ở gần nhà thờ Đức Bà, quận 1, TP.HCM vào ngày 18/1.
Đại tràng Tâm Bình được quảng cáo như thuốc chữa bệnh
Cục An toàn Thực phẩm cho biết qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên môi trường mạng đã phát hiện nhiều sản phẩm sai phạm về luật quảng cáo.
Biển quảng cáo trang web cá cược tại TP.HCM bị gỡ ngay trong ngày
Chỉ vài tiếng sau phản ánh của Zing.vn, biển quảng cáo trang web cá cược ngay giữa lòng TP.HCM đã bị các đơn vị chức năng tháo dỡ.
Web cá độ bóng đá quảng cáo trên đường phố TP.HCM
Hiện biển quảng cáo trang web cá cược này vẫn tồn tại ở nút giao đường Hòa Bình và Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP.HCM.
Ba thẩm mỹ viện ở TP.HCM bị xử phạt
Nhiều thẩm mỹ viện ở TP.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt vì quảng cáo dịch vụ vượt quá phạm vi chuyên môn.
Hàng loạt nhà hàng, khách sạn treo biển chữ Trung Quốc sai quy định
Cơ quan chức năng TP Đà Nẵng lập biên bản vi phạm đối với 35 chủ nhà hàng, khách sạn do treo biển hiệu bằng chữ Trung Quốc, Hàn Quốc sai quy định.
Nhiều nhà hàng trưng biểu hiệu có chữ Trung Quốc sai quy định
Cơ quan chức năng quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) lập biên bản đối với 35 chủ nhà hàng, khách sạn, treo biển hiệu có chữ Trung Quốc, Hàn Quốc sai quy định.
'Luật hiện hành có sự bất cập về trường quốc tế'
Theo thạc sĩ Lưu Đức Quang, hiện nay, luật không có quy định cụ thể về loại hình trường quốc tế. Trong khi đó, nhiều trường quốc tế trên thế giới đang hoạt động ở Việt Nam.
Đến Mũi Né mà ngỡ đang đứng ở nước Nga
Những biển hiệu dọc hai bên đường viết bằng chữ Nga, du khách nói tiếng Nga trong nhà hàng, quán bar và cũng không khó để bắt gặp những người Nga đang làm việc, sinh sống ở Mũi Né.
Sao nữ Hàn bị phạt vì quảng cáo trung tâm mua sắm trên truyền hình
Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc cho biết Lee Hyeri (Girl's Day) sẽ bị phạt vì hành vi tự ý quảng cáo trung tâm mua sắm của gia đình ngay trên sóng truyền hình.
Phim 20 phút, quảng cáo 10 phút, ‘Về nhà đi con có’ phạm luật?
“Về nhà đi con” ngắt quảng cáo hai lần mỗi tập phim, mỗi lần kéo dài 5 phút. Nhiều khán giả phàn nàn phim quảng cáo quá dài dù thời lượng chỉ có 20 phút phim.
Sau Khá Bảnh, Trâm Anh, ai đang quảng bá cờ bạc online ở Việt Nam?
Với giúp sức của mạng xã hội, các trang đánh bạc trái phép có thêm một công cụ truyền thông, lôi kéo các con bạc đến những trò đỏ đen xuyên biên giới.
‘Mở lon Việt Nam’: Thêm dấu gán nghĩa xấu cho từ là suy luận nguy hiểm
Tổng thư ký Hội Ngôn ngữ học Việt Nam cho rằng từ "lon" trong "Mở lon Việt Nam" khá thông dụng. Việc yêu cầu tránh nó vì sợ thêm dấu thành chữ có nghĩa xấu là suy luận nguy hiểm.
Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
‘Không thể tùy tiện sử dụng tên gọi Việt Nam với mục đích quảng cáo'
Bà Ninh Thị Thu Hương - lãnh đạo Cục Văn hóa Cơ sở - lý giải nguyên nhân cơ quan này yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola.
Coca-Cola điều chỉnh quảng cáo 'không phù hợp thuần phong mỹ tục VN'
Đại diện Coca-Cola cho biết đang tiến hành chỉnh sửa quảng cáo theo chỉ đạo của Cục Văn hóa Cơ sở. Mức độ điều chỉnh và thống kê thiệt hại sẽ được thông báo trong thời gian tới.
Quảng cáo của Coca-Cola không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
Thanh tra vào cuộc vụ trưng bày sản phẩm mô hình Lăng Bác
Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ sai phạm và trách nhiệm của các đơn vị, cá nhân liên quan.