Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý An bênh Thang Duy ra mặt!

Đạo diễn Lý An đã công khai ủng hộ Thang Duy sau khi nữ diễn viên này mới bị liệt vào danh sách đen ở Trung Quốc do những cảnh quay quá nóng mà cô đảm nhận trong Sắc, Giới.

Lý An bênh Thang Duy ra mặt!

(Zing) – Đạo diễn Lý An đã công khai ủng hộ Thang Duy sau khi nữ diễn viên này mới bị liệt vào danh sách đen ở Trung Quốc do những cảnh quay quá nóng mà cô đảm nhận trong Sắc, Giới.

Lý An bênh Thang Duy ra mặt!
Thang Duy và Lương Triều Vỹ, hai diễn viên chính trong "Sắc, Giới"

Tuần trước, Cơ quan Quản lý Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc (SARFT) đã yêu cầu các đài truyền hình trong nước ngừng phát những đoạn phim quảng cáo của Thang Duy, trong đó có cả quảng cáo mới nhất mà cô thực hiện cho hãng mỹ phẩm Pond’s.

Lý An bênh Thang Duy ra mặt!
Thang Duy trong buổi tuyên truyền cho sản phẩm chăm sóc da mới của Pond"s hồi tháng 2 năm nay

Giới truyền thông Trung Quốc cho rằng lệnh cấm này chắc chắn có liên quan tới những cảnh sex khá dài và táo bạo của Thang Duy với nam diễn viên Hồng Kông Lương Triều Vỹ trong Sắc, Giới mặc dù bộ phim này đã phải cắt đi tới gần 20 phút để đủ điều kiện chiếu trên màn ảnh rộng Trung Quốc.

Lý An bênh Thang Duy ra mặt!
Hai diễn viên chính đã có nhiều cảnh nóng gây sốc trong "Sắc, Giới"

Tờ Tin tức Bắc Kinh đưa tin đạo diễn đã giành giải Oscar, Lý An ngay khi biết tin đã liên lạc với Thang Duy để an ủi và động viên cô: “Tôi rất tiếc khi Thang Duy đã bị tổn thương bởi quyết định này. Cô ấy nhập vai thật xuất sắc trong một bộ phim được cho phép sản xuất và phát hành. Tôi sẽ làm mọi việc để giúp đỡ cô ấy trong thời điểm khó khăn này", Lý An nói.

Lý An bênh Thang Duy ra mặt!
Lý An đang chỉ đạo diễn xuất cho một cảnh quay của Thang Duy trong "Sắc, Giới"

Được biết hợp đồng của Thang Duy với Pond"s trị giá tới 6 triệu NDT (khoảng 845.000 USD). Hãng tin Reuters đã cố liên lạc tới văn phòng Unilever tại Trung Quốc, công ty sở hữu nhãn hiệu Pond’s, nhưng không nhận được bất kỳ câu trả lời nào.

Sắc, Giới, bộ phim đã giành giải Sư Tử Vàng cho Phim hay nhất tại LHP Venice năm ngoái ngay khi ra mắt đã gây ra nhiều tranh cãi ở Trung Quốc. Trong khi người xem phim tỏ ra không hài lòng vì không thể xem bản full tại các rạp chiếu trong nước thì các nhà phê bình lại vô cùng giận dữ với nội dung đi ngược lại tinh thần yêu nước của người dân Trung Quốc.

Lý An bênh Thang Duy ra mặt!
Sau vai diễn nàng Vương Giai Chi trong "Sắc, Giới", Thang Duy bỗng chốc trở thành một ngôi sao lớn của nền điện ảnh Hoa ngữ

Bối cảnh phim diễn ra vào thời điểm chiến tranh thế giới thứ II, khi Nhật Bản đang chiếm đóng thành phố Thượng Hải. Thang Duy vào vai Vương Giai Chi, một sinh viên hoạt động cho phong trào yêu nước và cô được giao nhiệm vụ phải quyến rũ tay gián điệp Trung Quốc thân Nhật để thủ tiêu anh ta. Tuy nhiên, Giai Chi cuối cùng đã thú nhận hết mọi âm mưu với “người tình”.

Lý An bênh Thang Duy ra mặt!
Và giờ cô lại đang gặp vận đen!

Thế vận hội Bắc Kinh sẽ diễn ra trong chưa đầy 5 tháng nữa và chính quyền Trung Quốc đang rất mạnh tay với những văn hoá phẩm được cho là có nội dung thô tục, ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục của dân tộc với mong muốn mang tới một hình ảnh đẹp của đất nước Trung Hoa trong mắt bạn bè quốc tế.

Mi Lan

Theo yahoo

Bài liên quan

>> Thang Duy vẫn tới AFA
>> Trung Quốc "tẩy chay" Thang Duy
>> Thang Duy làm mẫu
>> Điện ảnh Hoa: có một dòng phim "nóng"
>> Thang Duy - Cảm hứng BW
>> Thang Duy - Mỹ nhân cô đơn
>> Sức hút của Thang Duy
>> 10 nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc năm 2007
>> Thang Duy lộng lẫy
>> Thang Duy tiết lộ người yêu cũ
>> Thang Duy quyễn rũ trên Elle
>> "Sắc, giới" tiếp tục "chinh chiến"
>> Lý An, Thang Duy khuấy động Seoul
>> Thang Duy - Tài năng được chắp cánh
>> Thang Duy tươi trẻ trên blog

Theo yahoo

Bạn có thể quan tâm