Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Băng Băng đụng hàng váy Hà Hồ trong bộ ảnh mới

Hai người đẹp của showbiz Việt và Hoa ngữ đều mê mẩn thiết kế nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2014 của thương hiệu Versace, có giá khoảng 120 triệu đồng.

Trên tạp chí Figaro số mới nhất, Lý Băng Băng khoe trọn thân hình mảnh mai, vòng eo con kiến trong một thiết kế ôm sát có gam màu pastel tím nữ tính và dịu dàng. Phần tóc bạch kim được vuốt ngược cầu kỳ kết hợp tới gương mặt được make-up sắc nét giúp mỹ nhân họ Lý vừa xinh đẹp vừa cá tính.
Trước đó, giám khảo X Factor - Hồ Ngọc Hà - cũng từng mặc thiết kế ấn tượng này. Khác với vẻ cá tính, mê hoặc của Lý Băng Băng, gái một con của showbiz Việt lại khoe vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ.
Tuy nhiên, Hà Hồ không phải là mỹ nhân đầu tiên gây ấn tượng với chiếc váy được cắt khoét táo bạo này. Trước đó, Lady Gaga từng diện thiết kế này trong poster quảng cáo thương hiệu.
Mẫu váy được cả ba người đẹp yêu thích là một thiết kế mới của thương hiệu Versace. Sản phẩm này nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2014 đang được bán ngoài thị trường với giá khoảng 120 triệu đồng.
Những hình ảnh khác trong bộ ảnh mới được thực hiện của nữ diễn viên hàng đầu Cbiz. Sự độc đáo trong mỗi bức hình khiến người hâm mộ liên tưởng đến nhân vật "ma nữ tóc trắng" của Lý Băng Băng trong Vua Kungfu. Đây là tác phẩm đã đưa tên tuổi của cô ra tầm thế giới. 
Không những thế, Lý Băng Băng còn khiến các fan trầm trồ ngưỡng mộ bởi nhan sắc không tuổi và vóc dáng mình hạc xương mai đáng mơ ước.
Sinh năm 1973 song tới nay, mỹ nhân họ Lý vẫn chưa chịu yên bề gia thất. Cô được liệt kê vào danh sách những gái ế đắt giá nhất showbiz Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại. 
Dù đường tình duyên lận đận song sự nghiệp của mỹ nhân họ Lý ngày một thăng hoa. Không chỉ là một trong những ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ, Băng Băng còn được các nhà sản xuất phim Hollywood chọn mặt gửi vàng trong các dự án phim đình đám.

Hồ Ngọc Hà đụng váy 130 triệu với Lady Gaga

Nữ giám khảo chương trình ''Nhân tố bí ẩn'' có phần nổi bật và quyến rũ hơn giọng ca ''Paparazzi'' khi cả hai cùng mặc một mẫu váy giống nhau của Versace.

Tiểu Uyên

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm