Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Băng Băng học tiếng Anh từ đạo diễn Michael Bay

Có sự giúp đỡ và nghiêm khắc của đạo diễn "Transformers 4", người đẹp Hoa ngữ đã cải thiện được rất nhiều khả năng ngoại ngữ chỉ trong một thời gian ngắn.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, Lý Băng Băng cho biết, được hợp tác với đạo diễn Michael Bay là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Để giúp nữ diễn viên người Trung Quốc đắm chìm hoàn toàn trong ngôn ngữ mới, Michael Bay không cho phép cô sử dụng người phiên dịch trên trường quay. Bên cạnh đó, vị đạo diễn người Mỹ cũng cung cấp cho Lý Băng Băng rất nhiều mẹo học hữu ích. Lý Băng Băng khẳng định, có lẽ không có cách nào học tiếng Anh lại tốt hơn là làm phim. Hiện tại, nữ diễn viên xinh đẹp đã không còn sợ giao tiếp bằng tiếng Anh dù chưa hoàn toàn thành thạo.

Lý Băng Băng cho biết, cô thường rất hứng thú với ngoại ngữ. Trước đây, người đẹp Hoa ngữ từng tự học tiếng Quảng Đông bằng cách nghe, ghi băng hàng ngày và bắt chước cách phát âm của những người bản địa. Người đẹp bày tỏ sự biết ơn Michael Bay vì đã cho cô động lực học tiếng Anh.

Nói về phong cách làm việc của vị đạo diễn người Mỹ, Lý Băng Băng nhận xét: "Anh ấy luôn làm việc với cường độ cao và gay gắt. Michael có sự tập trung rất cao và không làm gì khác ngoài công việc. Anh ấy luôn di chuyển xung quanh một cách sốt ruột và rất hiếm khi ngồi".

Trong Transformers 4, Lý Băng Băng vào vai một nữ doanh nhân nhưng cũng thực hiện rất nhiều pha hành động nghẹt thở. Bộ phim hứa hẹn là bom tấn hè 2014 này sẽ chính thức trình làng vào ngày 27/6.

Trong 3 sự kiện liên tiếp của Transformers 4, Lý Băng Băng diện 3 bộ váy với ý tưởng thiết kế khá giống nhau.

 

Lý Băng Băng xinh đẹp trong Transformers 4.

H.G

Bạn có thể quan tâm