Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Băng Băng quyết thành ca sỹ?

Đã thành danh với sự nghiệp diễn viên, Lý Băng Băng đang cảm thấy hứng thú khi bắt đầu một niềm đam mê mới: ca hát.

Lý Băng Băng quyết thành ca sỹ?

(Zing) – Đã thành danh với sự nghiệp diễn viên, Lý Băng Băng đang cảm thấy hứng thú khi bắt đầu một niềm đam mê mới: ca hát.

Lý Băng Băng quyết thành ca sỹ?
Nữ ca sỹ Lý Băng Băng?

Không chỉ là niềm đam mê, Lý Băng Băng còn hội đủ các tố chất để trở thành một nữ ca sỹ nổi tiếng: Một ngoại hình lý tưởng, một giọng ca mượt mà ấm áp và phong cách trình diễn rất truyền cảm, có hồn. Và không có lý do gì khi các nhà sản xuất lại không tin tưởng giao cho cô thể hiện những ca khúc chủ đề cho những bộ phim hàng chục triệu đô.

Đầu tiên phải kể tới bộ phim “Linger” (“Vấn vương” hay “Hồ điệp phi”). Không những đóng vai nữ chính trong phim, Băng Băng còn kiêm luôn phần nhạc với ca khúc chủ đề vô cùng ngọt ngào “Only Have Memory” và khỏi phải nói các fan đã mê mẩn giọng ca của cô như thế nào.

Thưởng thức giọng ca của Lý Băng Băng trong "Vấn Vương"

Tiếp đó, ngôi sao 32 tuổi còn được mời hợp tác cùng Jackie Chan và Lý Liên Kiệt, hai nam diễn viên chính của “Forbidden Kingdom” (Tử cấm quốc) để thể hiện phần nhạc cho phim.

Và mới đây nhất, nhà sản xuất của "The Children of Huang Shi" (Những đứa con của Hoàng Thạch) đã mời Lý Băng Băng hát ca khúc chủ đề “Distant Love” cho phim. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Trung Quốc – Úc – Đức với kinh phí trên 300 triệu NDT (khoảng 40 triệu đô la Mỹ) dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 3 tại thành phố Hoàng Thạch, thủ phủ tỉnh Hồ Bắc Trung Quốc.

Lý Băng Băng quyết thành ca sỹ?
Băng Băng trong buổi họp báo giới thiệu ca khúc "Distant Love" trong phim "Những đứa con của Hoàng Thạch" hôm thứ hai vừa qua

Lấy bối cảnh cuộc chiến tranh thế giới thứ hai tại Trung Quốc, bộ phim nói về cuộc thảm sát của phát xít Nhật tại Nam Kinh và hứa hẹn sẽ là gương mặt sáng giá đại diện cho điện ảnh Hoa ngữ tranh giải Oscar 2009.

Ngoài đạo diễn nổi tiếng Roger Spottiswoode, “Những đứa con của Hoàng Thạch” còn quy tụ dàn diễn viên toàn sao gồm Jonathan Rhys Meyers, Châu Nhuận Phát, Dương Tử Quỳnh. Hôm thứ hai vừa qua, đoàn làm phim đã tổ chức họp báo tại Bắc Kinh để quảng bá bài hát trong phim do chính Lý Băng Băng thể hiện và cô đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi tại buổi họp báo này.

Xem trailer phim "Những đứa con của Hoàng Thạch"

Chia sẻ với tờ Tin tức Bắc Kinh, Băng Băng cho biết trong vòng hai tháng tới cô sẽ cho ra mắt một album tập hợp đầy đủ các ca khúc cô đã thể hiện trong một số bộ phim và một số ca khúc mới mà khán giả chưa từng biết tới.

Năm ngoái, Lý Băng Băng đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Huabiao, một trong những giải thưởng chính thức có uy tín nhất dành cho các bộ phim Hoa ngữ cho diễn xuất của cô trong “The Knot”.

Chùm ảnh mới nhất của Lý Băng Băng trên tạp chí Officiel

Lý Băng Băng quyết thành ca sỹ?

Lý Băng Băng quyết thành ca sỹ?

Lý Băng Băng quyết thành ca sỹ?

Lý Băng Băng quyết thành ca sỹ?

Lý Băng Băng quyết thành ca sỹ?

Lý Băng Băng quyết thành ca sỹ?

Mi Lan

Theo crieng

Theo crieng

Bạn có thể quan tâm