Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do cần luyện Anh ngữ học thuật trước khi du học

ACET đã giúp hàng nghìn du học sinh Việt Nam được học chương trình Anh ngữ học thuật và thi IELTS đạt điểm cao trước khi du học, đạt học bổng của các trường đại học hàng đầu.

Trước đây, du học sinh muốn học thạc sĩ ở Mỹ nhưng  tiếng Anh chưa đáp ứng yêu cầu có thể học kèm các khóa tiếng Anh ESL và vẫn nhận được I-20 có điều kiện. Hiện nay, những học sinh này chỉ có thể nhận được I-20 cho khóa học tiếng Anh. Sau khi đạt trình độ tiếng Anh như yêu cầu thì mới có thể xin I-20 cho khóa học chính. Xét bài toán chi phí thì việc học Anh ngữ học thuật tại Việt Nam trước sẽ giúp bạn trẻ tiết kiệm được nhiều, đồng thời giúp bạn giảm được những rủi ro trong việc thực hiện kế hoạch học tập của mình.

Hiện nay các quốc gia như Australia, Mỹ, Anh đang ngày càng thắt chặt yêu cầu tiếng Anh đầu vào, đòi hỏi du học sinh phải có trình độ đáp ứng đúng yêu cầu của trường. Khả năng Anh ngữ còn ảnh hưởng đến việc xin visa cho khóa học chính.

Do đó, bạn trẻ cần trang bị cho mình một nền tảng Anh ngữ vững vàng trước khi nộp hồ sơ ghi danh nhập học khóa học chính tại bất cứ trường nào.

Trung tâm Anh ngữ ACET là nơi cung cấp cho du học sinh chương trình đào tạo Anh ngữ học thuật do Học viện Ngôn ngữ INSEARCH thuộc Đại Học UTS Sydney biên soạn và là nơi hỗ trợ các thí sinh trong kỳ thi quốc tế IELTS được tín nhiệm suốt 14 năm qua tại TP HCM và Hà Nội.

Dưới đây là những chia sẻ của học viên về sự tiến bộ của các bạn qua từng ngày sau khi học tại ACET.

Nguyễn Tấn Sang, học viên lớp 3B chia sẻ: "Sau 2 khóa học tại ACET, em đã tự tin vào khả năng viết tiếng Anh hơn nhờ vào quá trình luyện tập thường xuyên cũng như được giáo viên tận tình sửa bài rất kỹ.

Ngoài ra, em còn được bổ sung rất nhiều từ vựng, đặc biệt là những từ vựng chuyên ngành, nhờ đó kỹ năng đọc và nói tiến bộ hơn rất nhiều, em có thể giao tiếp về những vấn đề chuyên sâu hơn là trước đây chỉ nói những câu giao tiếp thông thường.

Trước khi học tại ACET, em đã từng học nhiều trung tâm khác, nhưng theo em thì kiến thức của thầy cô tại ACET rất tốt về chuyên môn, khi sửa bài cũng rất kỹ, chỉ ra những lỗi sai và hướng dẫn cách giải quyết, nhờ đó em tiếp thu bài tốt hơn.

Về môi trường học tập tại ACET, em cảm thấy mình như đang học trong một môi trường quốc tế hiện đại với đầy đủ cơ sở vật chất, thư viện có nguồn tài liệu phong phú và bổ ích, có chỗ nghỉ ngơi cho học viên ngay tại thư viện.

Ngoài kỹ năng tiếng Anh được cải thiện, em còn được nâng cao hơn những kỹ năng học tập chủ động, ví dụ như kỹ năng thuyết trình, khả năng tự tin trước đám đông, kỹ năng làm bài kiểm tra hiệu quả…, không chỉ cải thiện mà còn làm quen và mở mang hơn những kiến thức trong cuộc sống. Việc này giúp em có sự chuẩn bị tốt cho hành trang du học sau này".

Phạm Khổng Xuân Ánh, học viên lớp 2A chia sẻ: "Trước khi học tại ACET, em rất yếu 2 kỹ năng nghe và nói nhưng sau quá trình được học tập và rèn luyện dưới sự hướng dẫn tận tình cùa thầy cô tại ACET, em đã cải thiện được rất nhiều. Trong kỹ năng nghe, mỗi ngày thầy cô thường xuyên cho nghe 2 dạng, một bài liên quan đến nội dung học trên lớp và một bài liên quan đến các tin tức được cập nhật trên thế giới. Nhờ đó, kiến thức của em tiến bộ hơn qua từng ngày.

Bên cạnh đó, hiện tại em tự tin hơn rất nhiều trong phần thuyết trình và diễn đạt trước đám đông bằng tiếng Anh cũng như một số kỹ năng quan trọng cho việc học tương lai như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tự học và nghiên cứu.

Giáo viên luôn có kế hoạch cụ thể cho mỗi bài giảng trên lớp, giúp học viên luyện tập nhuần nhuyễn nhiều dạng bài tập mỗi ngày. Sau khi được thi xếp lớp, các bạn trong lớp được đánh giá có cùng cấp độ nên trong quá trình học có sự tương tác với nhau rất thuận lợi và thoải mái.

Bản thân em rất thích trung tâm tự học của ACET vì có nguồn tài liệu phong phú và thông tin bổ ích".

Sự kiện: Giao lưu với các chàng trai vàng Olympic và Olympia của Việt Nam tại ACET.

Thời gian và địa điểm:

Từ 18h đến 20h , thứ tư, 16/12. Tại ACET 187 Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM.

Đăng ký tham dự chương trình qua: https://goo.gl/QybnoI

Việc học tiếng Anh là một quá trình cần có thời gian và công sức để cải thiện. Bạn không thể nóng vội ngay cả khi đang cần tăng thêm chỉ 0,5 đến một điểm IELTS theo yêu cầu của trường.

Cách tốt nhất là nên xác định một trung tâm uy tín giúp bạn có được kiến thức chứ không nên vội vàng mà vô tình lãng phí thêm thời gian và tiền bạc của chính mình.

Bạn có thể trau dồi thêm kỹ năng qua các thông tin chia sẻ trên mạng, các blog học tiếng Anh, nghe nhạc tiếng Anh nhưng không thể chỉ phụ thuộc hoàn toàn vào những điều đó bởi học tiếng Anh cần có phương pháp sư phạm, giáo trình và cả người hướng dẫn phù hợp.

 

ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ học thuật, luyện thi và đăng ký thi IELTS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam được thành lập bởi IDP Education và UTS:INSEARCH.

Website: www.acet.edu.vn

Liên hệ tư vấn miễn phí lộ trình học và các khóa học tiếng Anh tại ACET: 08-3991 2999/ 04-3976 5268.

Xem thêm chương trình ưu đãi cho khóa khai giảng ngày 28/12 tại:

http://acet.edu.vn/vi/article/358/hoc-tieng-anh-cung-nha-vo-dich-olympia-2015.html

Hà Nội

Tầng 1, tòa nhà Ocean Park, số một Đào Duy Anh, Đống Đa - Tel : 04 3976 5268 - Fax: 04 3976 5266

26 Bích Câu, Đống Đa - Tel: 04 3732 5303 - Fax: 04 3732 5304

TP HMC

226 Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình - Tel: 08 3991 2999 - Fax: 08 3991 7556

187 Võ Thị Sáu, quận 3 - Tel: 08 3932 6202 - Fax: 08 3932 6208

63 Ngô Thời Nhiệm, quận 3 - Tel: 08 3933 0102 - 08 3933 0107 - Fax: 08 3933 0108

 

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm