Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do chọn ngành quản trị kinh doanh tại UEF

Sở hữu nhiều ưu thế về đào tạo ngành quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế Tài chính TP HCM - UEF thu hút thí sinh lựa chọn theo học nhằm tìm kiếm nghề nghiệp vững chắc.

Năm nay, UEF nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 1 trình độ đại học là 15 điểm, cao đẳng 12 điểm đối với ngành quản trị kinh doanh gồm các tổ hợp môn Toán - Lý - Hóa, Toán - Lý - tiếng Anh, Văn - Toán - tiếng Anh và Văn - Sử - Địa. Thời gian nhận hồ sơ từ 1/8 đến 20/8. Đồng thời, trường còn xét tuyển ngành này theo học bạ THPT, nhận hồ sơ đợt 1 đến 5/8 và đợt 2 từ 6/8 đến 25/8.

Chương trình đào tạo nổi bật

Quản trị kinh doanh của UEF là một trong những chương trình đào tạo đầu tiên cả nước thực hiện áp dụng mô hình chuẩn quốc tế. Nội dung, phương pháp giảng dạy hiện đại theo chuẩn các đại học tiên tiến của Anh, Mỹ sẽ giúp sinh viên lĩnh hội nền tảng kiến thức cốt lõi về quản trị, nắm bắt bí quyết để làm chủ các kỹ năng quản lý, điều hành tốt công việc, tạo tầm nhìn tiếp cận cơ hội kinh doanh hiệu quả nhất.

Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ chính trong giảng dạy và học tập.
Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ chính trong giảng dạy và học tập.

Các môn học là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tế ngành, gắn với phương châm đào tạo đưa doanh nghiệp đến sinh viên và đưa sinh viên đến doanh nghiệp. Sinh viên được cung cấp kiến thức chuyên môn vững chắc về phân tích, dự đoán, lập chiến lược và quản lý cả về yếu tố con người lẫn tài chính nhằm ứng phó tốt trước những cơ hội, thách thức kinh doanh mà các doanh nghiệp trong và ngoài nước thường gặp. Chương trình đào tạo còn đẩy mạnh phương pháp dạy và học tương tác thông qua đánh giá, giải quyết tình huống cụ thể phát sinh trong kinh doanh, quản lý, qua đó xây dựng nền tảng kinh doanh trên thương trường toàn cầu.

Đội ngũ giảng viên chuẩn hóa và trợ giảng chuyên nghiệp cho từng môn học, tiếng Anh sử dụng là ngôn ngữ chính trong giảng dạy và học tập, kỹ năng mềm được trang bị toàn diện. Vì vậy, khi tốt nghiệp, sinh viên UEF tự tin làm việc cho doanh nghiệp đa quốc gia ở Việt Nam và nước ngoài. Những sinh viên nuôi mơ ước xây dựng doanh nghiệp của riêng mình sẽ có nhiều thuận lợi trên thị trường kinh doanh cạnh tranh trước xu thế kinh tế mở cửa.

Sinh viên UEF trải nghiệm môi trường thực tế tại doanh nghiệp.
Sinh viên UEF trải nghiệm môi trường thực tế tại doanh nghiệp.

Chất lượng giáo dục hiện đại

Gắn với giáo dục chất lượng cao, sinh viên quản trị kinh doanh của UEF được học tập và sinh hoạt trong điều kiện cơ sở vật chất tốt tại khu vực trung tâm thành phố cùng các trang thiết bị học tập hiện đại. Hệ thống phòng học máy lạnh, Wi-Fi phủ sóng rộng, thư viện kết nối với các trường đại học lớn trong nước và quốc tế... Lớp học ưu việt từ 20 đến 40 sinh viên/lớp giúp sinh viên dễ dàng hòa nhập, tạo môi trường học tập, sinh hoạt thân thiện.

Sinh viên còn được phát triển thế mạnh cá nhân qua các hoạt động, sinh hoạt của những câu lạc bộ trẻ, phong trào thanh niên năng động, thường xuyên giao lưu quốc tế. Nhà trường còn chú trọng đến khâu thực tập doanh nghiệp, giới thiệu việc làm khi ra trường nhằm mang đến sự an tâm tuyệt đối cho phụ huynh và sinh viên khi theo học.

Chọn UEF để khởi đầu nghề nghiệp vững chắc ngay hôm nay.
Chọn UEF để khởi đầu nghề nghiệp vững chắc ngay hôm nay.

Sinh viên quản trị kinh doanh được thụ hưởng chất lượng giáo dục tốt nhất tạo nên sự nổi bật về kiến thức và kỹ năng: chuyên môn vững vàng, tác phong chuyên nghiệp, thái độ nghiêm túc, tiếng Anh lưu loát, kỹ năng mềm vượt trội. Hơn hết, sinh viên UEF luôn bản lĩnh, tự tin, năng động, tư duy sáng tạo tích cực về quản lý và điều hành.

Chọn con đường nghề nghiệp vững chắc

Theo đuổi ngành quản trị kinh doanh tại UEF, sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận với môi trường học tập nước ngoài, được trải nghiệm 1-2 học kỳ tại các trường đại học quốc tế uy tín trên thế giới, được công nhận tương đương tín chỉ tại UEF. Đây là chiến lược giáo dục tiên tiến nhằm mang đến thành công tốt nhất cho sinh viên UEF khi bước vào nền kinh tế toàn cầu.

Ngoài ra, mỗi sinh viên UEF được tham gia học kỳ doanh nghiệp đối với môn học chuyên ngành thiết kế phù hợp cho từng cá nhân, bố trí thực tập và được tuyển dụng tại những đối tác đào tạo lâu năm của UEF là các công ty, tập đoàn kinh tế hàng đầu như AEON, Ree Corperation, Pepsi, Thaco…

Thụ hưởng chất lượng giáo dục tốt giúp sinh viên UEF luôn biết cách tạo sự nổi bật về kiến thức, kỹ năng và bản lĩnh, tự tin, năng động, sáng tạo, đóng góp thiết thực, hiệu quả vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội

Đại học Kinh tế Tài chính TP HCM - UEF

276 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TP HCM

ĐT: (08) 5422 6666. Hotline: 094 998 1717. Website: www.uef.edu.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm