Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Công nương Meghan luôn diện trang phục màu trung tính

Mỗi khi xuất hiện cùng Nữ hoàng Elizabeth II, Công nương Meghan luôn lựa chọn trang phục tông màu trung tính.

Sau hôn lễ cùng Hoàng tử Harry, Công nương Meghan Markle nhận được nhiều sự quan tâm hơn của công chúng và giới truyền thông. Mỗi khi xuất hiện bất cứ đâu, cô vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Những bộ cánh với kiểu dáng đơn giản, tiết chế chi tiết cầu kỳ luôn trở thành lựa chọn hàng đầu của Meghan. Tuy nhiên, điều khó khăn nhất vẫn chính là sự lựa chọn màu sắc trên trang phục. Cô bắt đầu thay đổi bằng việc sử dụng những gam màu đơn sắc trên trang phục, khi tham dự sự kiện cùng Nữ hoàng.

Theo các tạp chí thời trang, đây được đánh giá là cách hành xử thông minh và tinh tế của Meghan, nhằm nhường tâm điểm cho Nữ Hoàng Elizabeth II với những bộ cánh màu sắc. Ngoài ra, việc này cũng giúp Công nương dễ dàng tránh khỏi việc vô tình đụng độ trang phục màu sắc với Nữ Hoàng.

Cong nuong Meghan luon chon trang phuc trung tinh anh 1
Công nương Meghan Markle rất khéo léo, khi luôn lựa chọn trang phục tông màu trung tính tại những sự kiện Hoàng gia cùng Nữ hoàng. 

Mỗi lần nhắc đến hình ảnh của nữ hoàng Anh, công chúng thường nghĩ ngay tới những bộ trang phục sang trọng, quý phái với các tông màu rực rỡ. Bà luôn lựa chọn những sắc thái ấn tượng nhất từ hồng tím đến đỏ hay vàng neon…

Trong bộ phim tài liệu The Queen at 90, công nương Sophie từng chia sẻ: “Nữ hoàng Elizabeth II cần phải nổi bật tại các sự kiện lớn, để người dân có thể thốt lên rằng: Nữ hoàng ở kia, tôi đã nhìn thấy nữ hoàng rồi. Mỗi khi bà xuất hiện ở đâu, công chúng đều phải cách xa một khoảng nhất định, trong khi ai cũng đều muốn được nhìn thấy bà dù chỉ là một khoảnh khắc”.

Chính vì thế, ngoài lý do giữ gìn hình ảnh trước truyền thông và tuân thủ quy định khắt khe của Hoàng gia. Công nương Meghan Markle đã từ bỏ tủ đồ thời trang sành điệu, nhằm giữ đúng vai trò của một cô dâu tinh tế, khiêm nhường.

Cong nuong Meghan luon chon trang phuc trung tinh anh 2
Những trang phục sặc sỡ luôn gắn liền với Nữ hoàng Elizabeth mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

Vì sao Công nương Meghan Markle luôn đi giày rộng hơn cỡ chân?

Meghan Markle cũng có thói quen chọn giày dép kích thước lớn giống nhiều người đẹp Hollywood như Kristen Stewart, Kate Bosworth...

Thiên Minh

pinterest

Bạn có thể quan tâm