Từ các trận đấu vòng bảng gặp Serbia, Đan Mạch cho đến cuộc đối đầu với Slovenia tại vòng 1/8, HLV Southgate luôn mặc áo polo màu trắng, có khóa kéo. Chiếc áo này là của thương hiệu Marks & Spencer (M&S), đang được bán với giá 45 bảng Anh. |
Trên mạng xã hội, nhiều người thắc mắc vì sao vị huấn luyện viên này luôn mặc một chiếc áo. "Dù có chuyện gì xảy ra, tôi vẫn ở đây vì những chiếc áo polo có khóa kéo của Gareth Southgate", một người xem viết. Người khác bình luận: "Ông ấy không chỉ trung thần với một lối chơi, mà còn rất chung thủy với một chiếc áo. Tôi tò mò nếu tuyển Anh vào đến chung kết, Southgate có còn mặc chiếc áo 'vía' này nữa không". |
Với việc M&S là nhà may chính thức cho đội tuyển bóng đá Anh từ năm 2007, không có gì ngạc nhiên khi bộ đồ yêu thích của Southgate lại đến từ bộ sưu tập chính thức mới nhất của thương hiệu thời trang này. |
Ngoài ra, trong một cuộc phỏng vấn với GQ, Southgate cho biết thông qua bộ trang phục này, ông muốntạo ra tâm trạng "thoải mái, bớt cứng nhắc" hơn cho đội tuyển Anh tại EURO mùa hè này. |
"Bất cứ khi nào bạn mặc một thứ gì đó, bạn đang đưa ra một tuyên bố nào đó, đúng không? Tôi nhận thức được điều đó ngay bây giờ. Năm nay, tôi ưa chuộng mặc nhiều áo ngắn tay hơn là vest và cà vạt, vì chúng tôi đang cố gắng tạo ra một môi trường thoải mái. Khi làm việc với những chàng trai trẻ, bạn không muốn quá cứng nhắc, trong những gì bạn làm hoặc trong trang phục bạn mặc", vị huấn luyện viên cho biết. |
Trang phục của huấn luyện viên 53 tuổi này đã trở thành tâm điểm chú ý trong World Cup 2018 khi ông mặc áo ghi lê, đèo cà vạt trong suốt giải đấu. |
Phong cách của Southgate truyền cảm hứng cho người hâm mộ trên khắp nước Anh bắt chước ông. M&S báo cáo nhu cầu mua áo ghi lê tăng 35% trong xu hướng mà họ gọi là "hiệu ứng Southgate" cách đây 6 năm. |
Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.